5 tiền đạo “underrated” nhất châu Âu hiện tại: Serie A góp 4 đại diện

12:32 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnMới đây Sportskeeda đã chỉ ra 5 tiền đạo bị đánh giá thấp, bất chấp họ có khả năng ghi bàn ấn tượng.

 

5. Wissam Ben Yedder

Ngôi sao người Pháp là một trong những tiền đạo thi đấu ổn định nhất trong những năm gần đây, tuy nhiên nỗ lực của anh lại không được công nhận rộng rãi. Ben Yedder đá cho những CLB như Toulouse, Sevilla và gia nhập Monaco từ năm 2019.

Chân sút 32 tuổi đã ghi được 216 bàn ở cấp độ CLB. Anh là một trong số ít những tiền đạo có số bàn thắng trên 10 trong 10 mùa giải gần nhất. Ở chiến dịch 2021/22, Ben Yedder ghi tổng cộng 32 bàn trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp. Ngôi sao người Pháp cũng là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 2019/20, nơi anh ghi 18 bàn sau 26 trận.

4. Pedro Rodriguez

Pedro đã ghi hơn 150 bàn trong sự nghiệp ở cấp độ CLB, chủ yếu trong vai trò cầu thủ chạy cánh. Anh được biết đến với sự linh hoạt, tốc độ và khả năng sử dụng hai chân như một.

 - Bóng Đá

 Pedro có sự nghiệp rực rỡ.

Bộ sưu tập cúp của Pedro khiến không ít người phải ganh tỵ, khi anh đoạt được tất cả danh hiệu lớn nhỏ ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Nổi bật trong số đó là 5 La Liga, 3 Copa del Rey, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Champions League, 3 Siêu cúp châu Âu, 2 FIFA Club World Cup (cùng Barcelona); 1 Premier League, 1 FA Cup, 1 Europa League (cùng Chelsea); 1 World Cup, 1 EURO (cùng ĐT Tây Ban Nha). Hiện Pedro đang cống hiến cho Lazio.

3. Edin Dzeko

Chân sút người Bosnia là mẫu tiền đạo khá toàn diện, khi anh biết cách kết hợp thể hình, sức mạnh để tỳ đè hậu vệ đối phương với kỹ thuật để xây dựng lối chơi cùng toàn đội, thay vì chầu chực trong vòng cấm như các trung phong truyền thống.

Dzeko đã ghi được 311 bàn trong sự nghiệp ở cấp độ CLB. Đỉnh cao của cựu sao Man City là 38 pha lập công trên mọi đấu trường cho Roma ở mùa giải 2016/17.

2. Ciro Immobile

Immobile từng khoác áo Juventus, Genoa, Sevilla, Borussia Dortmund và Torino trong sự nghiệp. Tuy nhiên chỉ khi chuyển đến Lazio, chân sút sinh năm 1990 mới thực sự chuyển mình trở thành một trong những sát thủ hàng đầu châu Âu.

 - Bóng Đá

Immobile là sát thủ hàng đầu tại Serie A. 

Ciro Immobile đã 4 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới Serie A (3 lần trong màu áo Lazio). Trong 6 mùa giải gần nhất, anh đều có hơn 10 pha lập công, một kỷ lục đáng kinh ngạc khi phải chinh chiến ở sân chơi nặng về phòng ngự như bóng đá Ý.

1. Olivier Giroud

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không có tên Giroud trong danh sách này. Ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG, ngôi sao người Pháp không được đánh giá quá cao. Anh không phải là mẫu tiền đạo tốc độ, nhưng đã biết cách khắc phục nhược điểm đó bằng khả năng định hướng, di chuyển, kỹ thuật và dứt điểm đáng kinh ngạc.

Giroud không hề ích kỷ, sẵn sàng làm nền, kiến tạo cơ hội cho các đồng đội – điều mà chúng ta thường xuyên được chứng kiến khi anh còn khoác áo Arsenal. Chân sút 35 tuổi đã có 240 bàn trong sự nghiệp ở cấp độ CLB, từng khoác áo các đội bóng như Grenoble, Montpellier, Arsenal, Chelsea và hiện nay là AC Milan .

Endo - theo xevathethao.vn | 12:02 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục