5 tiền đạo Ten Hag nên cân nhắc chiêu mộ

20:30 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnTác giả Shambhu Ajith của trang Sportskeeda đã liệt kê 5 tiền đạo chất lượng mà tân HLV Erik Ten Hag có thể cân nhắc để chiêu mộ.

 

Manchester United cần có những bổ sung chất lượng để nâng cấp đội hình để tăng sức cạnh tranh ở mùa giải mới 2022/23. Trong đó, HLV Erik Ten Hag có thể sẽ phải dành sự chú ý cho các nhân tố hàng công. Và dưới đây là 5 tiền đạo mà vị thuyền trưởng người Hà Lan có thể cân nhắc chiêu mộ.

1. Tammy Abraham (AS Roma)

 - Bóng Đá

Abraham hồi sinh dưới trướng Mourinho.

Cựu cầu thủ Chelsea là nhân tố có kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh và đã cho thấy những tín hiệu lạc quan trong thành phần AS Roma thời gian qua. Dưới trướng HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Anh đã lấy lại bản năng săn bàn và là chân sút đáng chú ý ở các giải đấu hàng đầu châu Âu mùa 2021/22 với 26 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 52 lần ra sân ở mọi đấu trường.

2. Patrik Schick (Bayer Leverkusen)

Tiền đạo Patrik Schick của Bayer Leverkusen cũng là cái tên có phong độ ghi bàn tốt ở mùa giải 2021/22. Trung phong người Cộng hòa Czech cao lớn và khỏe mạnh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (5 bàn) cùng với Cristiano Ronaldo tại EURO 2020.

 - Bóng Đá

Schick đang có phong độ tốt.

Cầu thủ 26 tuổi này không chỉ dứt điểm tốt mà còn có khả năng đánh đầu tốt. Một nhân tố mà Ten Hag có thể cân nhắc để chia lửa với CR7 trên hàng công Man Utd.

3. Jonathan David (Lille)

Tiền đạo người Canada có màn trình diễn ấn tượng trong hàng ngũ Lille ở mùa giải 2021/22 vừa qua. Thống kê chỉ ra rằng David ghi 19 bàn sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

David là cái tên đang lên của Lille.

Dù gặp một chút khó khăn về phong độ vào cuối mùa giải, anh vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của nhà vô địch Ligue 1 2020/21. Chân sút sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ di chuển rộng và cũng có thể đá trung phong, hộ công. Trang CBS Sports hồi tháng 5 từng đưa tin rằng HLV Ten Hag của Manchester United chọn David làm mục tiêu chuyển nhượng vào mùa Hè này.

4. Victor Osimhen (Napoli)

Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli trải qua mùa giải 2021/22 có phần khó khăn khi bị dính chấn thương. Tuy nhiên anh vẫn sở hữu thống kê đáng ghi nhận với 18 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

Victor Osimhen vẫn kịp gây ấn tượng ở mùa giải 2021/22.

Cầu thủ người Nigeria là một tiền đạo cao to, mạnh mẽ, nhanh nhẹn và đặc biệt nguy hiểm ở khu vực 1/3 cuối sân. Manchester United đã từng được liên hệ với Osimhen trong quá khứ và giờ đây họ có thể trở lại với thương vụ này khi anh đã có những bước tiến đáng chú ý.

5. Lautaro Martinez (Inter Milan)

Tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan đang là 1 trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch vô địch Serie A của Inter Milan trong mùa giải 2020/21.

 - Bóng Đá

Martinez là chân sút hàng đầu thế giới.

Còn ở mùa giải 2021/22 vừa qua, anh ghi 25 bàn, đóng 4 kiến tạo trong 49 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Điểm cộng lớn của cầu thủ người Argentina chính là khả năng rê dắt và dứt điểm tốt. Không có thể hình quá vượt trội nhưng anh luôn biết cách khiến cho hàng thủ đối phương phải gặp rắc rối. Anh tỳ đè tốt và dứt điểm hiểm hóc.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 19:32 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục