5 tiền đạo hay nhất do Klopp dẫn dắt: Liverpool có 3 cái tên

07:53 Thứ bảy 29/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức giúp nâng tầm nhiều ngôi sao tấn công xuất sắc. Sau đây là 5 cái tên tiêu biểu.

 

Nhìn lại năm 2021 của Lewandowski

5 - Jakub Blaszczykowski

Ranking the 5 best forwards to play under Jurgen Klopp - Bóng Đá

Jakub là học trò của Klopp tại Dortmund.

Jakub Blaszczykowski là một trong những tiền đạo có màn trình diễn ấn tượng nhất của Jurgen Klopp tại Borussia Dortmund. Jakub nổi bật bởi tốc độ thiên phú, khả năng sáng tạo lớn. Ngôi sao người Ba Lan từng là thứ vũ khí chết người của BVB ở hành lang cánh.

Jakub có tổng cộng 225 lần xỏ giày ra sân cho đội bóng nước Đức dưới thời Klopp. Jakub sở hữu 31 bàn thắng, 48 kiến tạo, đoạt 2 chức vô địch Bundesliga cùng Dortmund. Jakub có 2 lần được bầu chọn là cầu thủ Ba Lan xuất sắc nhất vào các năm 2008 và 2010.

4 - Roberto Firmino

Ranking the 5 best forwards to play under Jurgen Klopp - Bóng Đá

Firmino là chủ lực hàng công Liverpool. 

Firmino là một cầu thủ khá vô danh khi chuyển đến Liverpool từ Hoffenheim vào năm 2015. Tiền đạo người Brazil sở hữu tư duy chiến thuật thông minh, lối chơi linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau.

Dưới sự dẫn dắt của Klopp trong màu áo Liverpool. Firmino có sự phát triển vượt bậc, được biết đến trong vai số 9 ảo. Tiền đạo 30 tuổi sở hữu 94 bàn thắng, 73 đường kiến tạo.

3 - Sadio Mane

Mane là mẫu tiền đạo ưa thích của Jurgen Klopp: giàu tốc độ, di chuyển thông minh, có khả năng gây đột biến cao. Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Southampton giúp chân sút người Senegal lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Đức.

Ranking the 5 best forwards to play under Jurgen Klopp - Bóng Đá

Mane phát triển rực rỡ dưới thời Klopp. 

Năm 2016, Mane cập bến sân Anfield. Kể từ đó đến nay, anh có bước phát triển thần tốc. Ngôi sao 29 tuổi từng bước trở thành trụ cột trên hàng công Liverpool bên cạnh bộ đôi Firmino và Mohamed Salah.

Mùa giải 2018/2019, Mane đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League với 22 bàn thắng.

2 - Robert Lewandowski

Ranking the 5 best forwards to play under Jurgen Klopp - Bóng Đá

Tiền đạo người Ba Lan làm nên tên tuổi cùng Dortmund. 

Klopp đã sáng suốt khi chiêu mộ Lewandowski từ CLB Ba Lan Lech Poznan vào năm 2010. Thực tế chứng minh chiến lược gia người Đức đã nhào nặn nên một tay săn bàn cự phách.

Khả năng chọn vị trí, di chuyển, dứt điểm sắc bén biến Lewandowski từng bước trở thành một quái vật đúng nghĩa trước khung thành đối phương. Lewandowski chơi 186 trận dưới thời Klopp, ghi 102 bàn thắng, 42 kiến tạo.

1 - Mohamed Salah

Ranking the 5 best forwards to play under Jurgen Klopp - Bóng Đá

Chân sút người Ai Cập chơi chói sáng mùa giải năm nay.

Tiền đạo người Ai Cập đang có phong độ cực cao mùa giải năm nay. Klopp mang Salah về sân Anfield từ AS Roma năm 2017. Kể từ đó đến nay, Salah có bước phát triển vũ bão.

Lối chơi đậm chất kỹ thuật, khả năng rê dắt bóng ấn tượng biến tiền đạo 29 tuổi trở thành hung thần với nhiều hệ thống phòng ngự xứ sương mù. Salah sở hữu 148 bàn thắng, 59 kiến tạo dưới sự dẫn dắt của Klopp.

(Lược dịch từ Sportskeeda)

Anh Nguyễn | 07:23 29/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục