5 tiền đạo để Arsenal chiêu mộ vào mùa Đông

22:30 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London cần bổ sung một tiền đạo để có thể hướng tới mục tiêu quan trọng ở mùa giải này.

Thất bại trước Liverpool và Man Utd chỉ ra rằng, Arsenal chưa hoàn thiện. Theo đó, HLV Mikel Arteta cần phải bổ sung thêm nhân sự. Nhiều nguồn tin tiết lộ, ưu tiên hàng đầu của HLV Arteta là tăng cường một chân sút chất lượng.

Trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang gây thất vọng, còn Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah rục rịch chia tay sân Emirates, Arsenal buộc phải tìm kiếm một tiền đạo khác. Dưới đây là 5 cái tên Arsenal có thể cân nhắc.

Alexander Isak

5 tiền đạo để Arsenal chiêu mộ vào mùa Đông - Bóng Đá

 Alexander Isak.

Tuyển thủ Thụy Điển gần đây thừa nhận thích chơi bóng ở Premier League một ngày nào đó, với những tin đồn liên quan đến việc chuyển đến Arsenal. Isak gây ấn tượng mạnh tại EURO 2020, và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Pháo thủ.

Isak ký hợp đồng dài hạn với Real Sociedad vào mùa hè, nhưng được cho là có điều khoản giải phóng 90 triệu euro (76,6 triệu bảng) trong hợp đồng.

Dominic Calvert-Lewin

5 tiền đạo để Arsenal chiêu mộ vào mùa Đông - Bóng Đá

 Dominic Calvert-Lewin.

Calvert-Lewin mới chỉ có 3 lần ra sân trong mùa giải này vì chấn thương, nhưng anh dự kiến sẽ sớm trở lại thi đấu vào cuối tháng 12 này. Được biết, Everton sẵn sàng để tiền đạo người Anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Mới 24 tuổi, Calvert-Lewin đã khẳng định được tài năng tại Premier League. Nếu chịu chi, Arsenal sẽ sở hữu một tiền đạo chất lượng trong nhiều năm tới.

Dusan Vlahovic

5 tiền đạo để Arsenal chiêu mộ vào mùa Đông - Bóng Đá

 Dusan Vlahovic.

Vlahovic được định giá 45 triệu bảng và hợp đồng với Fiorentina sắp đáo hạn. Đáng chú ý, tiền đạo này không có ý định ở lại. Câu lạc bộ Ý có thể xem xét bán tuyển thủ Serbia vào tháng Giêng hoặc vào cuối mùa giải để tránh mất trắng. Vlahovic có tài năng không thể phủ nhận - và điều đó đã thể hiện trong giai đoạn này, với 12 bàn thắng sau 15 lần ra sân tại Serie A.

Luka Jovic

5 tiền đạo để Arsenal chiêu mộ vào mùa Đông - Bóng Đá

 Luka Jovic.

Jovic được liên hệ với việc chuyển đến Arsenal trong một thời gian dài. Hiện tương lai của anh tại Real Madrid không chắc chắn. Cầu thủ 23 tuổi, vẫn còn 3 năm rưỡi trong hợp đồng tại Bernabeu, chỉ có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến nay trong mùa giải này.

Trong thời gian ở Đức, Jovic đã thể hiện được bản năng sát thủ dù không phù hợp với lối đá của Real Madrid. Nếu chiêu mộ Jovic, đây sẽ là một canh bạc dành cho Arsenal.

Ollie Watkins

5 tiền đạo để Arsenal chiêu mộ vào mùa Đông - Bóng Đá

 Ollie Watkins.

Watkins có thể là sự bổ sung xuất sắc cho đội hình Mikel Arteta. Tiền đạo 25 tuổi công khai thích Pháo thủ, đồng nghĩa anh có thể dễ dàng bị lung lay nếu một lời đề nghị thích hợp xuất hiện. Tuy nhiên, Aston Villa chắc chắn không để Watkins ra đi với giá rẻ.

Tốc độ và khả năng săn bàn của Watkins biến anh trở thành ứng cử viên hoàn hảo để thay thế lâu dài cho một Aubameyang đã già nua.

Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 21:32 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục