5 thương vụ trăm triệu euro ở kỳ chuyển nhượng tới

21:46 Thứ sáu 24/03/2023

Man Utd sẽ chi ít nhất 100 triệu euro để chiêu mộ Victor Osimhen hoặc Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng tới.

 - Bóng Đá

 Jude Bellingham (Giá dự kiến: 150 triệu euro): Dortmund ra giá ít nhất 150 triệu euro cho CLB nào muốn chiêu mộ Bellingham. Đội bóng Đức có lý để hét con số đó, khi Bellingham đang là tiền vệ tiềm năng bậc nhất ở vị trí tiền vệ con thoi (box-to-bõ), có kinh nghiệm chinh chiến dạn dày dù mới 19 tuổi và là cầu thủ Anh.

 - Bóng Đá

 Real, Chelsea, Man City, MU, Liverpool là những CLB khao khát muốn có Bellingham. Giới thạo tin Anh cho rằng bến đỗ yêu thích của tuyển thủ Anh là Real. Trong khi đó, MU và Chelsea là 2 CLB sẽ chi đậm để thuyết phục Bellingham thay đổi ý định.

 - Bóng Đá

 Victor Osimhen (Giá dự kiến: 120 triệu euro): Theo bản cập nhật mới nhất trên Transfer Markt, giá chuyển nhượng của Osimhen tăng lên 100 triệu euro. Đây được cho là giá chuyển nhượng thực tế của tuyển thủ Nigeria, song Napoli muốn có 120 triệu euro. MU và Chelsea đang chạy đua để có sự phục vụ của chân sút số 1 Serie A mùa này.

 - Bóng Đá

 Osimhen đã ghi 25 bàn sau 29 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Tiền đạo sinh năm 1998 mạnh trong kỹ năng làm tường, pressing và độc lập tác chiến, do đó phù hợp với triết lý của Erik ten Hag. Điểm lo ngại duy nhất với Osimhen là anh thường chấn thương.

 - Bóng Đá

 Harry Kane (Giá dự kiến: 120 triệu euro): Hợp đồng của Kane tại Tottenham còn hạn đến hết tháng 6/2024. Nếu Kane từ chối gia hạn, "Gà trống" buộc bán ngôi sao số 1 ngay hè này. Theo Sky Sports, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham chỉ chịu buông Kane với giá ít nhất 120 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Ở tuổi 29, Kane đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Mùa này, thủ quân tuyển Anh ra sân 39 trận, ghi 23 bàn và có 4 kiến tạo tại Premier League. Nếu rời Tottenham, Kane có 2 bến đỗ khả dĩ là Chelsea hoặc MU.

 - Bóng Đá

 Khvicha Kvaratskhelia (Giá dự kiến: 100 triệu euro): Kvaratskhelia là phát hiện mới của bóng đá châu Âu mùa này. Trước mùa 2022/23, Kvaratskhelia có giá 35 triệu euro. Còn hiện tại, tuyển thủ Georgia được định giá 85 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Kvaratskhelia ghi 14 bàn và có 16 kiến tạo sau 30 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Tiền vệ sinh năm 2001 gây ấn tượng bằng lối chơi kỹ thuật, tốc độ và liên tục thực hiện các pha dứt điểm hóc hiểm. Các ông lớn ở Premier League như Liverpool, Chelsea đã đưa Kvaratskhelia vào diện ưu tiên chiêu mộ.

 - Bóng Đá

 Declan Rice (Giá dự kiến: 100 triệu euro): West Ham từng hét Rice có giá 150 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, song không có CLB nào liên hệ tiền vệ này. Sau một mùa, phong độ của Rice không còn bùng nổ như trước và con số 150 triệu euro đi vào dĩ vãng.

 - Bóng Đá

 MU từng rất muốn "phá két" cho Rice. Song, "Quỷ đỏ" đang có Casemiro, nên tập trung nguồn lực cho vị trí khác. Nhiều CLB tại Premier League muốn có Rice trong đội hình, nhưng để bỏ ra khoản tiền 100 triệu euro, chỉ Chelsea là cái tên khả thi.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 18:05 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục