5 thương vụ M.U có thể hoàn tất vào hạn chót TTCN mùa Đông

07:05 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đang rục rịch bổ sung tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

 

Tài năng của Amadou Haidara

Declan Rice

Rice đã được liên hệ với một mức giá 100 triệu bảng chuyển đến Manchester United, và cả Chelsea, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Hiện tại, mức giá của tiền vệ này thậm chí còn tăng lên sau màn trình diễn tuyệt vời từ đầu mùa. 

5 cầu thủ có thể gia nhập M.U vào giờ chót phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Rice có thể nâng tầm tuyến giữa Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với Rice với mức giá đáng kể như vậy vẫn được coi là sự đầu tư hợp lý. Nếu một thỏa thuận có thể được thực hiện kịp thời trước khi phiên chợ Đông khép lại, Man Utd thật sự có thể nghĩ tới một thứ hạng cao trên BXH Premier League.

Denis Zakaria

5 cầu thủ có thể gia nhập M.U vào giờ chót phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Một sự lựa chọn rẻ hơn Rice.

Nếu Man Utd đang tìm kiếm một lựa chọn rẻ hơn nhiều so với Rice thì chắc chắn họ có thể hướng sự chú ý tới Denis Zakaria.

Tiền vệ phòng ngự của Borussia Monchengladbach dự định sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Chiêu mộ Zakaria vào tháng Giêng giúp Man Utd tăng cường nhân sự khu trung tuyến.

Zakaria có thể là bản hợp đồng hữu dụng như Rice, nhưng rẻ hơn rất nhiều dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Karim Adeyemi

5 cầu thủ có thể gia nhập M.U vào giờ chót phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Chân sút trẻ tài năng.

Với việc gặp khó khăn trong thương vụ Erling Haaland, Man Utd có thể đặt niềm tin vào Karim Adeyemi của RB Salzburg. Kể từ khi rời lò đào tạo trẻ của Bayern Munich, Adeyemi phát triển vượt bậc.

Tương tự trường hợp Jude Bellingham, Man Utd nên rút ra bài học trước khi mức giá của cầu thủ này tăng vọt trong tương lai gần.

Amadou Haidara

5 cầu thủ có thể gia nhập M.U vào giờ chót phiên chợ Đông - Bóng Đá

 HLV Rangnick hiểu rõ Haidara.

Một cầu thủ khác có thể ghi dấu ấn ở Man Utd tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig.

Rangnick đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của Haidara cho đến thời điểm này. Ông là người phát hiện ra Haidara ở RB Salzburg.

Chiến lược gia người Đức biết chính xác những gì Haidara có thể mang lại cho hàng tiền vệ Man Utd vốn đang rất kém chất lượng.

Sergej Milinkovic-Savic

5 cầu thủ có thể gia nhập M.U vào giờ chót phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Chữ ký đáng để đầu tư.

Milinkovic-Savic từ lâu đã là mục tiêu của Man Utd. Ngôi sao 26 tuổi đang có một mùa giải xuất sắc và trên nhiều phương diện, anh có thể chứng tỏ là sự thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba.

Nếu tuyển thủ Pháp có ý định ra đi vào mùa hè, Man Utd cần đẩy mạnh việc tìm kiếm người thay thế Pogba ngay thời điểm này. Và Milinkovic-Savic có thể giúp Quỷ đỏ vượt qua những biến động trong giai đoạn cuối mùa giải.

Tiểu Lam | 06:35 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục