5 thương vụ chất lượng nhất phiên chợ Đông

19:49 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnTrang Goal đã tuyển chọn ra những cuộc giao dịch giá trị trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua.

 

1. Julien Duranville - Anderlecht tới Dortmund (8,5 triệu euro)

Dù chỉ mới 16 tuổi và có 11 lần ra sân cho Anderlecht trước khi gia nhập Dortmund, tuy nhiên Julien Duranville đã sớm bộc lộ tố chất của một ngôi sao chạy cánh hàng đầu.

5 thương vụ chất lượng nhất phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Julien Duranville được giới chuyên môn đánh giá cao.

Anh cho thấy rõ điểm mạnh về tốc độ trong cả những rê bóng. Duranville là một bản hợp đồng đầy hứa hẹn dành cho đại diện Bundesliga, bởi họ từ lâu đã được xem như 'cái nôi' giúp phát triển những ngôi sao trẻ và không loại trừ khả năng, cầu thủ người Bỉ sẽ mang về cho Dortmund một khoản tiền khổng lồ khác khi anh đã thực sự trưởng thành.

4. Andreas Schjelderup - Nordsjaelland đến Benfica (9 triệu euro)

Sau khi bán Enzo Fernandez cho Chelsea với mức giá kỷ lục, đại diện Bồ Đào Nha đã sử dụng một phần nhỏ trong khoản tiền hơn 106 triệu bảng để tái đầu tư. Họ mang về tiền vệ đầy triển vọng Andreas Schjelderup từ câu lạc bộ Na Uy Nordsjaelland. Mùa giải năm nay, cầu thủ 18 tuổi đã ghi 10 bàn và có thêm 1 pha kiến tạo trong 17 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu của Na Uy.

5 thương vụ chất lượng nhất phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Andreas Schjelderup là cái tên đầy tiềm năng.

Schjelderup có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc chạy cánh, nhưng nhiều khả năng sẽ được bố trí đá cánh để thay thế trực tiếp cho Fernandez.

Đáng chú ý, khi còn ở độ tuổi thiếu niên, Schjelderup từng nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu như Ajax, PSV, Tottenham, Liverpool và Juventus.

Với những gì tài năng 18 tuổi thể hiện, liệu đây có phải bản hợp đồng bội thu khác của Benfica trong tương lai?

3. Yann Sommer - Borussia Monchengladbach đến Bayern Munich (8 triệu euro)

Với việc Manuel Neuer phải nghỉ hết mùa giải, Bayern đã trả cho Monchengladbach 8 triệu euro để có được sự phục vụ của Yann Sommer. 

Ngôi sao người Thụy Sĩ là một trong những thủ thành uy tín hàng đầu Bundesliga. Mùa giải năm nay, anh còn cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi sở hữu tỷ lệ cứu thua tốt nhất trong vòng 8 năm qua.

2. Azzedine Ounahi - Angers đến Marseille (10 triệu euro)

Ounahi đã tạo nên làn sóng tại World Cup 2022 với một loạt màn trình diễn nổi bật giúp Maroc lọt vào bán kết. Tiền vệ này đá chính sáu trong bảy trận cho Những chú sư tử Atlas, trở thành một phần quan trọng trong đội hình của HLV Walid Regragui.

Chính vì vậy, ngay khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa, anh đã nhận về nhiều sự quan tâm từ các ông lớn.

5 thương vụ chất lượng nhất phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Tân binh Marseille.

Tuy nhiên Marseille là đội nhanh chân hơn cả, họ chốt thỏa thuận trị giá 10 triệu euro với Angers để sở hữu Ounahi. Và ngay trong trận ra mắt, tiền vệ này đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng giúp Marseille đánh bại Nantes 2-0, qua đó gây áp lực lên PSG trong cuộc đua giành chức vô địch.

Chỉ mới 22 tuổi, rõ ràng Ounahi vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển bản thân hơn nữa.

1. Joao Cancelo - Manchester City đến Bayern Munich (70 triệu euro)

Cancelo đã gia nhập đội bóng giàu truyền thống nhất Bundesliga sau những bất hòa với HLV Pep Guardiola.

FC Bayern sign João Cancelo on loan - Bóng Đá

 Cancelo đến Bayern.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha là một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới và sự góp mặt của anh đã mang đến cho Bayern sự giải tỏa trong bối cảnh họ đang phải đối diện cơn bão chấn thương ở vị trí hậu vệ phải.

Việc họ cho mượn cầu thủ kèm theo tùy chọn mua đứt khiến thỏa thuận thậm chí còn tốt hơn vì nếu Cancelo không thành công, anh ta hoàn toàn có thể bị gửi trở lại Man City. Còn trong trường hợp ngược lại, Bayern sẵn sàng xuống tiền để sở hữu ngôi sao này.

Trường Sơn | 19:19 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục