5 tân binh Premier League chưa đáp ứng được kỳ vọng

17:59 Thứ bảy 15/05/2021

Những bản hợp đồng bom tấn mà các ông lớn thực hiện vào mùa Hè năm ngoái, một số cái tên chưa thực sự tương xứng với giá trị của họ.

 - Bóng Đá

 5. Sergio Reguilon (Tottenham Hotspur): Ngôi sao người Tây Ban Nha có khởi đầu khá ấn tượng. Tuy nhiên sau đó Reguilon lại chơi không thực sự hiệu quả.

 - Bóng Đá

Anh chỉ mới có 3 kiến tạo sau 23 lần ra sân tại Premier League mùa này. Màn trình diễn của Reguilon được đánh giá không bằng với những gì anh đã thể hiện tại Sevilla. 

 - Bóng Đá

4. Thomas Partey (Arsenal) - Sự xuất hiện của Partey nhận được rất nhiều kỳ vọng, tuy nhiên tác động của tiền vệ này đến Pháo thủ là rất ít.

 - Bóng Đá

Cựu sao Atletico Madrid mất khá nhiều thời gian để thích ứng, cũng như gặp rắc rối bởi chấn thương. 

 - Bóng Đá

3. Hakim Ziyech (Chelsea) - Cựu sao Ajax cũng mất khá nhiều thời gian để thích ứng với Premier League, và bị chấn thương hành hạ.

 - Bóng Đá

Hiện Ziyech không phải là ưu tiên trong đội hình xuất phát của Chelsea. Anh được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn ở mùa giải tới. 

 - Bóng Đá

 2. Donny van de Beek (Manchester United) - Gia nhập M.U với mức phí ban đầu là 35 triệu bảng, kèm theo 5 triệu bảng trong điều khoản bổ sung. Nhưng ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ người Hà Lan đang khá chật vật trong việc chứng minh bản thân.

 - Bóng Đá

Van de Beek không thể cạnh tranh với Bruno Fernandes ở vị trí số 10, khi mà ngôi sao Bồ Đào Nha đang có phong độ rất cao. 

 - Bóng Đá

1. Kai Havertz (Chelsea) - Phong độ của ngôi sao người Đức chỉ được cải thiện khi HLV Thomas Tuchel dẫn dắt The Blues.

 - Bóng Đá

Nhưng so với mức giá 72 triệu bảng, rõ ràng Kai cần phải thể hiện nhiều hơn để chứng minh bản thân xứng đáng với con số mà CLB bỏ ra. 

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 17:01 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục