5 tân binh hứa hẹn tỏa sáng ở lượt về V-League 2022

07:23 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng giữa mùa của các giải VĐQG vừa khép lại vào ngày 17/08. Dưới đây là 5 cái tên đáng chú ý.

1. Đặng Văn Lâm ( Bình Định)

Sau thời gian thi đấu tại Nhật Bản cho Cerezo Osaka nhưng ít được ra sân, thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở lại Việt Nam đầu quân cho CLB Bình Định. Đây là bản hợp đồng chất lượng của đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng với mục tiêu giành thứ hạng cao tại V-League 2022.

Đẳng cấp của người gác đền sinh năm 1993 đã được chứng minh khi anh cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và lọt đến tứ kết Asian Cup 2019. Anh được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ sau thời gian dài không thi đấu, qua đó cũng cố vị trí vững chắc trong đội hình Những chiến binh Sao Vàng chuẩn bị cho giải bóng đá ĐNA vào cuối năm.

5 tân binh hứa hẹn ở giai đoạn 2 V-League 2022 - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm đầu quân cho Bình Định. Ảnh: CLB.

2.  Lee Nguyễn (TP.HCM)

TP.HCM đang gặp khó khăn khi đứng áp chót trên BXH sau 12 vòng đấu. Trước tình cảnh khó khăn, BLĐ Chiến hạm đỏ đã tái ký hợp đồng với Lee Nguyễn với hy vọng vực dậy đội bóng trong thời gian tới.

Tiền vệ sinh năm 1986 là người cũ của TP.HCM và từng đóng góp 5 bàn thắng sau 9 trận tại V-League 2021. Anh sẽ giữ vai trò tổ chức, hạt nhân trong lối chơi của đại diện thành phố mang tên Bác. Với đẳng cấp của cầu thủ từng thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ, Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ giúp Chiến hạm đỏ đạt được những kết quả tích cực ở giai đoạn tiếp theo.

5 tân binh hứa hẹn ở giai đoạn 2 V-League 2022 - Bóng Đá

Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ giúp TP.HCM trụ hạng. Ảnh: Thanh Vũ.

3. Gustavo Santos (Thanh Hóa)

Gustavo Santos là ngoại binh của CLB Sài Gòn ở giai đoạn 1 V-League 2022. Cầu thủ người Brazil chơi tốt với 3 pha lập công cùng nhiều pha xử lý tốc độ, kỹ thuật. Tuy vậy, trong cuộc chiến trụ hạng, đoàn quân HLV Phùng Thanh Phương cần làm mới hàng công và tiền đạo sinh năm 1996 đã không được giữ lại.

Với màn thể hiện tốt vừa qua, Gustavo Santos đã được Thanh Hóa bổ sung cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Anh sẽ là phương án giúp cải thiện hiệu suất ghi bàn cho đoàn quân HLV Ljupko Petrovic (đội mới chỉ 11 lần làm tung lưới đối thủ sau 12 trận).

4. Bruno Henrique (HAGL)

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo chất lượng để chia lửa cùng Nguyễn Văn Toàn lẫn Washington Brandao trên hàng công, HAGL đã bổ sung tiền đạo Bruno Henrique. Cầu thủ sinh năm 1992 sở hữu chiều cao ấn tượng 1m86 cùng khả năng không chiến và làm tường tốt.

Tân binh người Brazil đã để lại dấu ấn với một pha lập công trong trận thua của đội bóng phố Núi trước Hà Nội vừa qua. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng với những bàn thắng cho HAGL ở các vòng đấu kế tiếp.

5 tân binh hứa hẹn ở giai đoạn 2 V-League 2022 - Bóng Đá

 Tân binh Bruno Henrique đã ghi bàn cho HAGL trận gặp Hà Nội. Ảnh: VPF.

 5. Mario Arques (SLNA)

Tân binh mới nhất của SLNA ở mùa giải này là tiền vệ Mario Arques. Cầu thủ sinh năm 1992 đến từ lò đào tạo Villarreal tại Tây Ban Nha và có 1 lần ra sân ở đấu trường La Liga.

Sự có mặt của Mario Arques được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho hàng tiền vệ SLNA qua đó tạo ra sức bật cho hàng công trong thời gian tới. Bản hợp đồng mới thể hiện tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch cùng Hà Nội và HAGL của đội bóng "quê choa”.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 06:25 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục