5 tân binh hứa hẹn sẽ thành công tại Ngoại hạng Anh 2022/23

19:32 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson vừa có bài phân tích trên trang Sportskeeda về 5 tân binh nhiều triển vọng ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 sắp tới.

 

5. Fabio Carvalho (Liverpool)

Fabio Carvalho là một tài năng đáng chú ý trong hàng ngũ Fulham mùa giải 2021/22. Và khi về với Liverpool, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng HLV Jurgen Klopp sẽ giúp cho cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể phát triển.

5 tân binh hứa hẹn sẽ thành công tại Ngoại hạng Anh 2022/23 - Bóng Đá

Carvalho nhân tố đầy tiềm năng của Liverpool.

Ông thầy người Đức đã làm điều gì đó tương tự với Harvey Elliott mùa trước và anh thi đấu rất ấn tượng trước khi dính chấn thương nặng ở trận gặp Leeds. Vì vậy chuyên gia Paul Merson hy vọng Carvalho sẽ đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của Liverpool.

4. Ivan Perisic (Tottenaham Hotspur)

Cầu thủ người Croatia luôn làm việc chăm chỉ như bất kỳ ai khác trên sân. Nhưng điểm nhấn là việc anh tạo lập được sự kỷ luật, bền bỉ và trở thành hợp đồng đáng chú ý của Tottenham mùa Hè này. Spurs đã cho thấy sự hiệu quả trong việc mua sắm thời gian ngắn vừa qua. Họ đã chiêu mộ xong Richarlison từ Everton và vẫn đang thương thảo với Barcelona để mượn Clement Lenglet.

5 tân binh hứa hẹn sẽ thành công tại Ngoại hạng Anh 2022/23 - Bóng Đá

Perisic gia nhập Tottenham theo dạng cầu thủ tự do.

Về phần Perisic, Antonio Conte hiểu rõ anh ấy và sự đa năng của cựu sao Inter chính là tài sản vô giá của Spurs ở mùa giải này.

3. Erling Haaland (Manchester City)

Man City rất nhanh tay ký kết hợp đồng với một cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng nhiều năm qua - Erling Haaland. Từ đó, có thể thấy rằng NHM sẽ rất chờ đợi màn trình diễn của chân sút người Na Uy sau những gì anh đã làm được ở Dortmund hay xa hơn là ở Red Bull Salzburg.

5 tân binh hứa hẹn sẽ thành công tại Ngoại hạng Anh 2022/23 - Bóng Đá

Haaland tạo sự chú ý khi gia nhập Man City.

Nhanh, mạnh, thể hình lý tưởng và khả năng dứt điểm đa dạng chính là những điểm cộng đáng chú ý của tân binh The Ciitizens. Liệu với phong độ và hiệu suất ghi bàn ấn tượng ở mùa giải 2021/22, Haaland có tiếp tục khẳng định giá trị của mình tại một trong những đấu trường khắc nghiệt nhất của bóng đá châu Âu?

2. Nick Pope (Newcastle)

Nick Pope là một thủ môn hàng đầu, thật thú vị khi Newcastle United có một cái tên tầm cỡ với giá chỉ 10 triệu bảng. Nếu Jordan Pickford không làm quá tốt cho Everton vào cuối mùa giải trước, bạn có thể sẽ phải có nhiều cuộc tranh luận xem Pickford hay Pope xuất sắc hơn.

5 tân binh hứa hẹn sẽ thành công tại Ngoại hạng Anh 2022/23 - Bóng Đá

Pope đang có những bước tiến đáng chú ý.

Eddie Howe đang muốn xây dựng một đội bóng có thể cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh. Họ có thể mất từ 5 đến 6 năm, nhưng họ đang làm một công việc ổn định và không vung quá 100 triệu bảng vào một cầu thủ. Và Pope là một thủ thành giỏi và giúp họ tiết kiệm một khoản tiền đầu tư.

1. Yves Bissouma (Tottenham)

Đây là một bản hợp đồng đầy hứa hẹn của Spurs vì Yves Bissouma thu hút rất nhiều sự chú ý của các đội bóng lớn. Paul Merson cho rằng cựu sao Brighton giỏi hơn Scott McTominay và Fred và ông không hiểu tại sao Manchester United lại không tham gia cuộc đua với Spurs.

5 tân binh hứa hẹn sẽ thành công tại Ngoại hạng Anh 2022/23 - Bóng Đá

Bissouma là món hời của Spurs?

Bissouma là nhân tố có khả năng điều tiết trận đấu tốt, kết nối các đồng đội và cũng tham gia phòng ngự từ xa hiệu quả.  Với giá 25 triệu bảng hiện tại,  có thể nói Spurs đã giành được một món hời với tuyển thủ người Mali.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 18:34 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục