5 tân binh có thể cập bến M.U trước khi TTCN đóng cửa

11:54 Thứ sáu 27/01/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo phân tích từ trang United In Focus, đội chủ sân Old Trafford vẫn có thể đón thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Marcus Thuram

Theo nguồn tin từ SportBild, Marcus Thuram là một trong những mục tiêu hàng đầu được Manchester United nhắm đến để cải thiện vị trí tiền đạo cắm. Dù đã có cho mình sự phục vụ của Weghorst, nhưng với việc hợp đồng giữa Thuram và Borussia Monchengladbach sẽ đáo hạn trong mùa Hè, Man Utd hoàn toàn có thể thâu tóm cả ngôi sao người Pháp ngay từ bây giờ để tránh khỏi viễn cảnh phải cạnh tranh với hàng loạt đội bóng lớn trong phiên chợ tiếp theo.

Đáng chú ý, ký giả Fabrizio Romano khẳng định rằng Thuram rất muốn chuyển đến Premier League, nên chắc chắn chân sút đã ghi được 13 bàn thắng trong mùa giải năm nay sẽ không có lý do gì để từ chối nếu nhận được đề nghị từ Man Utd.

Man United in driving seat for Marcus Thuram signature with contract proposal now made - Bóng Đá

 Thuram cũng được cho là mục tiêu của Chelsea. 

Jesper Karlsson

Theo The Sun, HLV Erik Ten Hag đã cử các tuyển trạch viên của Man United theo sát nhiều tài năng đang chơi bóng ở Eredivisie, và một trong số đó là Jesper Karlsson, cầu thủ hiện đang khoác áo AZ Alkmaar. 

Ngôi sao người Thụy Điển được đánh giá là một phiên bản nâng cấp của Anthony Elanga, cả về yếu tố kinh nghiệm lẫn những màn trình diễn trên sân. Chơi tốt ở cả hai hành lang cánh, Karlsson hoàn toàn có thể trở thành một phương án xoay tua chất lượng cho Man Utd. Hiện tại, tiền đạo 24 tuổi đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 16 triệu euro.

Youri Tielemans

Hiện tại, hàng tiền vệ được nhiều người đánh giá là điểm yếu của Man Utd, với việc Scott McTominay và Fred chưa bao giờ mang đến sự ổn định cần thiết. Vì vậy, sẽ là một viễn cảnh tuyệt vời nếu như Quỷ đỏ có được sự phục vụ của Youri Tielemans để 'chia lửa' với bộ đôi Casemiro - Christian Eriksen ở khu trung tuyến. 

Chuyển nhượng 4/12: Bất ngờ De Beek, M.U sẵn sàng nổ HĐ 60 triệu; Cú hích Arsenal - Tielemans - Bóng Đá

 Tielemans từng nhiều lần được liên kết với Man Utd.

Theo Express, gia nhập một câu lạc bộ lớn là mục tiêu trong mơ của Tielemans, nên chắc chắn anh sẽ nhanh chóng 'gật đầu' nếu Man Utd ngỏ lời. Với kinh nghiệm chơi bóng nhiều năm tại Premier League, dự kiến Tielemans sẽ không mất nhiều thời gian thích nghi sau khi chuyển đến Old Trafford. 

Ryan Gravenberch

Dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, Gravenberch đã phát triển thành một trong những tiền vệ tiềm năng nhất châu Âu, nhưng rốt cuộc thì anh lại đưa ra một quyết định không mấy chính xác khi chuyển đến khoác áo Bayern Munich.

Mùa giải năm nay, tài năng người Hà Lan liên tục ngồi dự bị và chưa được đá chính trong bất kỳ trận đấu nào ở Bundesliga, và nếu được tái hợp với Ten Hag ở Old Trafford, rõ ràng là sự nghiệp của Gravenberch hoàn toàn có thể được vực dậy nhanh chóng. Như đã đề cập, tuyến giữa của Man Utd hiện tại cũng đang cần được củng cố.

Ryan Gravenberch - Bóng Đá

 Gravenberch đã không còn tỏa sáng như thời điểm khoác áo Ajax.

Mohamed Kudus

Đầu tháng này, 90min tiết lộ rằng Man Utd đã tổ chức các cuộc đàm phán với Ajax Amsterdam để thảo luận về trường hợp của Mohamed Kudus, ngôi sao gây ấn tượng với những màn trình diễn nổi trội tại World Cup.

Trong bối cảnh những bản hợp đồng bom tấn như Antony hay Jadon Sancho chưa đáp ứng được kỳ vọng, trong khi Facundo Pellistri lẫn Anthony Elanga đều đang đứng trước khả năng rời đi theo dạng cho mượn, sao trẻ người Ghana chắc chắn sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Man Utd. Tuy vậy, trong bối cảnh Ajax đang gặp khó khăn ở giải quốc nội, họ sẽ khó lòng chia tay nhân tố chủ chốt của mình.

Huỳnh Phong | 11:24 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục