5 tài năng trẻ hứa hẹn khuynh đảo làng túc cầu: Tân binh Man Utd và Pogba "đệ nhị"

20:51 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao giàu tiềm năng đang từng bước khẳng định bản thân tại các đấu trường lớn.

1. Amad Diallo (Manchester United)

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà dự kiến sẽ cập bến Old Trafford vào tháng Giêng, sau khi hoàn tất giấy phép lao động. Diallo nằm trong nhóm những ngôi sao chạy cánh trẻ tiềm năng bậc nhất châu Âu. Mùa giải năm nay, anh đã có lần đầu tiên xuất hiện tại đấu trường Champions League, ở trận đấu giữa Atalanta với FC Midtjylland.

5 tài năng trẻ hứa hẹn khuynh đảo làng túc cầu - Bóng Đá

 Diallo sắp cập bến OTF.

Sở hữu tốc độ lẫn kỹ thuật cá nhân tốt, cầu thủ 18 tuổi có thể sẽ sớm giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer giải quyết bài toán nhân sự nơi hành lang cánh, tuy nhiên trước đó, anh cần phải trải qua quãng thời gian thích nghi cũng như trau dồi thêm kinh nghiệm tại đội trẻ Quỷ đỏ.

2. Nuno Mendes (Sporting Lisbon)

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước tại U23 Sporting, hậu vệ sinh năm 2002 đã nhanh chóng được đôn lên đội một và trở thành nhân tố không thể thiếu trong kế hoạch chinh phục danh hiệu của CLB Bồ Đào Nha.

Với điểm mạnh tốc độ cùng khả năng đọc tình huống khá tốt, Mendes luôn biết cách trung hòa giữa việc phòng ngự và tham gia hỗ trợ tấn công. Chính vì vậy suốt thời gian vừa qua, những ông lớn hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Bayern Munich hay Paris Saint-Germain đều muốn chiêu mộ anh.

3. Ryan Gravenberch (Ajax Amsterdam)

Tiền vệ phòng ngự người Hà Lan đang gây sự chú ý cực lớn cho giới chuyên môn sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay. Sở hữu chiều cao lên đến 1m90, nhưng lại rất khéo léo và luôn biết cách thực hiện những đường phát động tấn công ấn tượng, Gravenberch được ví như Paul Pogba thứ hai của làng túc cầu.

5 tài năng trẻ hứa hẹn khuynh đảo làng túc cầu - Bóng Đá

 Cầu thủ được mệnh danh Pogba 2.0.

Trong tương lai, nếu Gravenberch vẫn tiếp tục phát huy những tố chất trên, Ajax và siêu cò Mino Raiola chắc chắn sẽ kiếm về bộn tiền từ việc bán ngôi sao này.

4. Karim Adeyemi (RB Salzburg)

Sau khoảng 2 mùa giải chơi cho Salzburg, ngôi sao sinh năm 2002 càng thể hiện rõ khả năng khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ, tạo khoảng trống cho đồng đội.

Thời điểm hiện tại, Adeyemi vẫn được ban huấn luyện để thi đấu đan xen ở đội một và đội trẻ, tuy nhiên với sự phát triển nhanh chóng của chân sút 18 tuổi, rất có thể anh sẽ sớm trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình chính CLB nước Áo.

5 tài năng trẻ hứa hẹn khuynh đảo làng túc cầu - Bóng Đá

 Adeyemi sở hữu khả năng chọn vị trí và dứt điểm khá ấn tượng.

5. Rayan Cherki (Lyon)

Sở hữu đôi chân ma thuật, khả năng quan sát nhạy bén cùng sự cơ động, Cherki chính như mẫu tiền vệ tấn công phù hợp với bóng đá hiện đại. Chính vì vậy, chân chuyền 17 tuổi luôn được các đội bóng hàng đầu châu Âu để ý đến.

Solskjaer: Chúng tôi là một trong những đội ổn định nhất ở Premier League

 
Trường Sơn | 19:53 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục