5 sự thay thế tiềm năng cho Frank Lampard

09:26 Thứ ba 24/01/2023

TinTheThao.com.vnViệc chiến lược gia người Anh bị Everton sa thải đang mở ra cơ hội cho nhiều vị thuyền trưởng khác.

 

Wayne Rooney

Việc Wayne Rooney trở lại nửa xanh vùng Merseyside sẽ mang đến một viễn cảnh hấp dẫn. Cựu tiền đạo người Anh từng được xem như sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí HLV trưởng Everton vào tháng Giêng năm ngoái sau khi Rafa Benitez bị sa thải, nhưng huyền thoại Manchester United đã bất ngờ từ chối một cuộc phỏng vấn với thượng tầng The Toffees khi vẫn còn dẫn dắt Derby County.

5 sự thay thế tiềm năng cho Frank Lampard - Bóng Đá

 Rooney từng từ chối Everton.

Dẫu vậy, Rooney vẫn bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Everton vào một dịp thích hợp.

 “Tôi tin rằng mình sẽ trở thành huấn luyện viên của Premier League – tôi tin rằng mình đã sẵn sàng cho điều đó, 100%,”anh chia sẻ. 

"Và nếu đó là với Everton vào một ngày nào đó trong tương lai thì điều đó thật tuyệt vời. Nhưng tôi có một công việc ở đây mà tôi đang làm tại Derby County, đó là một công việc quan trọng đối với tôi."

Nuno Espirito Santo

Sau màn khởi đầu mùa giải tệ hại cùng Tottenham Hotspur, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng bị sa thải. Mặc dù vậy, ông vẫn đang thu hút sự chú ý của những CLB tầm trung, sau khi giúp Wolves trở thành một trong những CLB khó chịu bậc nhất Premier League trước đó.

Nếu Conte về Tottenham, Arsenal sẽ gặp rắc rối lớn trong cuộc đua top 4 - Bóng Đá

 Santo vẫn chưa tìm thấy bến đỗ mới.

Dưới thời Santo, Bầy sói liên tiếp cán đích ở vị trí thứ 7 trước khi tụt xuống vị trí thứ 13 trong mùa giải cuối cùng của ông tại đây.

Triết lý bóng đá của Santo dù không đẹp mắt nhưng The Toffees gần như chắc chắn sẽ cải thiện khả năng phòng ngự với chiến lược gia Bồ Đào Nha. 

Ange Postecoglou

Huấn luyện viên người Úc gốc Hy Lạp đã làm nên điều kỳ diệu ở Celtic, giúp đội bóng này lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Việc lựa chọn Postecoglou có thể giúp Everton tự tin hơn trong cuộc đua trụ hạng, bởi ông là một chiến lược gia đặt sự an toàn lên trên hết. Tuy nhiên vẫn còn phải chờ xem liệu thuyền trưởng 57 tuổi có đồng ý chuyển đến Goodison Park hay không, khi mà ông đang giúp Celtic thống trị giải VĐQG Scotland.

Duncan Ferguson

Truyền thông tiết lộ rằng, trước khi Carlo Ancelotti ra đi, ông đã giới thiệu Duncan Ferguson cho Everton.

5 sự thay thế tiềm năng cho Frank Lampard - Bóng Đá

 Một sự lựa chọn tiềm năng dành cho The Toffees.

Với khả năng khích lệ người hâm mộ và sự tỉ mỉ của mình, Ferguson ắt hẳn sẽ là cái tên mà thượng tầng The Toffees nên cân nhắc.

David Moyes

Chính trận thua 0-2 trước đoàn quân của David Moyes đã khiến Lampard mất chiếc ghế nóng tại Goodison Park. Tuy nhiên, vị trí của chiến lược gia người Scotland cũng đang lung lay dữ dội khi West Ham thi đấu đầy bất ổn mùa này.

Trong trường hợp Moyes mất việc, Everton cũng có thể tái hợp vị chiến lược gia từng có 11 năm gắn bó cùng câu lạc bộ.

Ở thời điểm hiện tại, dù Moyes đang cho thấy nhiều vấn đề sau những màn trình diễn bấp bênh của The Hammers, nhưng với sự dày dặn về mặt kinh nghiệm, về lâu dài ông hoàn toàn có thể đưa Everton trở lại.

Trường Sơn | 08:28 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục