5 sự thay thế tiềm năng cho De Gea: Bộ đôi Premier League; Thủ môn quét

19:24 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha có thể sẽ phải nhường vị trí cho một cái tên phù hợp hơn.

 

Manuel Neuer

Người gác đền huyền thoại của tuyển Đức cũng như Bayern Munich hiện vẫn đang phải ngồi ngoài điều trị sau tai nạn trượt tuyết.

Bayern phạt Neuer vì công khai chỉ trích ban lãnh đạo - Bóng Đá

 Neuer là một thủ thành giàu kinh nghiệm.

Neuer hiện chỉ còn hợp đồng đến năm 2024 tại Allianz Arena. Và Bayern dường như đã chuẩn bị cho việc chia tay Neuer khi sa thải HLV thủ môn lâu năm của anh, đồng thời chiêu mộ Yann Sommer từ Borussia Monchengladbach.

Đây được xem như cơ hội để Man Utd tăng cường chất lượng cho vị trí thủ môn. Neuer nổi tiếng bởi khả năng cứu thua, cùng với đó là những pha phát bóng chính xác. Anh cũng thường xuyên có những pha băng ra ngoài vòng cấm để cản phá và hơn thế nữa, sự hiện diện của ngôi sao người Đức tại Old Trafford sẽ giúp Erik ten Hag có thêm một thủ lĩnh đích thực.

Robert Sanchez

Brighton đã nhanh chóng trở thành nơi sản sinh ra các ngôi sao hàng đầu Premier League. Họ đã bán những Ben White, Leandro Trossard và Yves Bissouma cho Big Six ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Và Sanchez có thể trở thành cái tên tiếp theo được liệt tên vào danh sách này.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều đồn đoán liên kết Man Utd với thủ thành người Tây Ban Nha. Sanchez được biết đến như một trong những thủ thành chơi chân tốt ở EPL, nhưng ngược lại, anh cũng có những pha mắc lỗi cá nhân khá ngớ ngẩn.

Mike Maignan

Maignan đã tỏa sáng với màn trình diễn xuất sắc giúp AC Milan quên đi Gianluigi Donnarumma và giành chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ năm 2011.

Fan Mu đòi mua Mike Maignan - Bóng Đá

 Mike Maignan được liên kết với Man Utd.

Chỉ mới bước sang tuổi 28 trong mùa giải này, ngôi sao người Pháp sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ chắc chắn cho Man Utd. Về mức phí chuyển nhượng, Man Utd có thể sẽ không tiêu tốn nhiều cho Maignan bởi như đã biết, sự chênh lệch về mặt tài chính giữa các CLB Anh và Ý là khá lớn.

David Raya

Raya có khởi đầu khá đặc biệt đối với một người gốc Barcelona. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã vượt qua các cấp bậc tại Blackburn Rovers trước khi chuyển sang Brentford và đóng vai trò quan trọng giúp Bầy ong góp mặt tại Premier League.

Raya là mẫu thủ môn hiện đại, được đánh giá phù hợp với phong cách chiến thuật của Ten Hag. Ngôi sao 27 tuổi được xem là sự lựa chọn thông minh cho Quỷ đỏ bởi anh vẫn còn khả năng thăng tiến sự nghiệp, đồng thời cũng đã có kinh nghiệm chinh chiến ở EPL.

Thomas Frank admits Brentford will struggle to keep David Raya amid interest from Man United, Chelsea and Spurs - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng cho Man Utd.

Đáng chú ý, Raya chỉ còn hợp đồng 1 năm với Brentford. Vì vậy, Quỷ đỏ có thể tận dụng cơ hội để chiêu mộ anh với mức giá không quá đắt đỏ.

Diego Costa

Cùng với Raya, Costa là thủ môn được tranh luận nhiều nhất về việc chuyển sang Man Utd, bởi họ đã dành thời gian dài để theo dõi anh.

Thủ môn của Porto có khả năng phân phối bóng đáng kinh ngạc và lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ với thành tích cản phá phạt đền xuất sắc (một điều hoàn toàn trái ngược với de Gea). Với việc chỉ mới 23 tuổi, anh có thể trở thành thủ thành số 1 Man Utd trong thập kỷ tới và hơn thế nữa.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ Costa có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, bởi gần đây anh đã ký một thỏa thuận mới với Porto bao gồm điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 65 triệu bảng.

Trường Sơn | 18:54 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục