5 sự thay thế chất lượng cho Chelsea nếu hụt Raphinha lẫn Dembele

21:12 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnViệc Raphinha hay Ousmane Dembélé đang nhìn vào Barca để ra quyết định cuối cùng khiến Chelsea cần có những phương án B chất lượng.

 

1. Neymar

Việc Neymar không còn hạnh phúc ở Paris giúp Chelsea mở ra cơ hội sở hữu chữ ký của cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Mới đây, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã ám chỉ rằng ông không hài lòng với phong độ của tiền đạo Brazil và sẵn sàng để cầu thủ này rời đi.

5 sự thay thế chất lượng cho Chelsea nếu hụt Raphinha lẫn Dembele - Bóng Đá

 Neymar không còn hạnh phúc ở PSG.

“Những gì tôi có thể nói với bạn là chúng tôi mong đợi các cầu thủ sẽ làm được nhiều hơn so với mùa giải trước. Họ phải đạt 100% (phong độ). Chúng tôi không đủ tốt để tiến xa," Al-Khelaifi cho biết.

Trong khi đó, chủ sở hữu mới của The Blues, Todd Boehly tuyên bố không ngại chi tiền để bổ sung những tân binh chất lượng. Mặt khác, mối quan hệ của Neymar và người thầy cũ Thomas Tuchel cũng là một điểm mà Chelsea dựa vào trên bàn đàm phán.

2. Federico Bernardeschi

Sau 5 năm ở Turin, Bernardeschi đã nói lời chia tay Juventus và trở thành cầu thủ tự do ở mùa Hè này. Chelsea đã ngắm đến anh nhưng họ cần phải nhanh tay bởi AS Roma của Jose Mourinho đã vào cuộc. Đội bóng thủ đô Italia đang muốn Bernardeschi sẽ là sự thay thế cho Nicolo Zaniolo sắp ra đi.

3. Federico Chiesa

Một cầu thủ khác của Juventus mà Chelsea đang nhắm đến là Federico Chiesa. Thực tế, dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte, Maurizio Sarri, Frank Lampard hay cả thời gian đầu Tuchel nắm quyền, cầu thủ 24 tuổi luôn thu hút sự quan tâm từ The Blues.

Trong quá khứ, Lão bà từng định giá Chiesa ở mức 85 triệu bảng. Hãy chờ xem, Boehly sẽ chịu chi tiền đến đâu để Tuchel có được cầu thủ yêu thích.  

4. Serge Gnabry

5 sự thay thế chất lượng cho Chelsea nếu hụt Raphinha lẫn Dembele - Bóng Đá

 Gnabry đang đếm ngày rời khỏi Bayern Munich.

Cầu thủ chạy cánh này hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Bayern Munich. Báo giới Đức cho biết Hùm xám đã từ chối đề nghị tăng lương của Gnabry và họ việc mới chiêu mộ Sadio Mane càng khiến tương lai của tuyển thủ Đức thêm mờ mịt.

Đây là một thương vụ mà Chelsea hoàn toàn có thể tác động với tham vọng của mình. Chuyện lương thưởng không phải là vấn đề của The Blues bởi Chelsea vừa đẩy đi thành công Romeu Lukaku. 

5. Leandro Trossard

Đây là cầu thủ không thuộc diện "ưu tiên" nhưng lại khá quen thuộc với môi trường Premier League. Ở tuổi 27, anh chỉ còn một năm hợp đồng với Brighton và đội bóng này buộc phải sớm bán anh đi nếu không muốn mất trắng. 

Mùa trước, Trossard đã góp dấu giày vào 11 bàn thắng của Brighton. Rõ ràng, Trossard là một cái tên rất "kinh tế" cho Chelsea khi Transfermarkt định giá cựu cầu thủ KRC Genk lúc này chỉ ở mức 18 triệu bảng.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 20:42 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục