5 sao trẻ Man Utd hứa hẹn tỏa sáng ở Europa League mùa sau

09:04 Thứ năm 26/05/2022

TinTheThao.com.vnVới kết quả không mấy ấn tượng ở Ngoại hạng Anh, Manchester United sẽ trở lại đấu trường Europa League vào mùa giải năm sau.

 

Manchester United cán đích Ngoại hạng Anh 2021/22 với vị trí thứ 6 trên BXH. Như vậy Quỷ Đỏ sẽ thi đấu ở Europa League. Theo tác giả Dylan Walsh của trang United In Focus, tân HLV Erik Ten Hag không cần phải tập trung vào giải đấu này vì sẽ làm mất thời gian của ông. Bởi lẽ vị thuyền trưởng người Hà Lan mang trọng trách tái thiết đội chủ sân Old Trafford, đưa đội bóng trở lại quỹ đạo thành công.

5 sao trẻ Man Utd hứa hẹn tỏa sáng ở Europa League mùa sau - Bóng Đá

Erik Ten Hag mang sứ mệnh tái thiết Man Utd.

Thế nên, Dylan Walsh cho rằng BHL Man Utd nên tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ của lò đào tạo thi đấu để cọ xát cũng tích lũy kinh nghiệm. Với việc đội trẻ vừa vô địch FA Youth Cup, Walsh đánh giá rất cao chất lượng của những sao mai của Quỷ Đỏ.

Dưới đây là 5 tài năng trẻ được tác giả Dylan Walsh nhắc đến trong bài viết của mình

1. Alvaro Fernandez

Alvaro Fernandez là một trong những cái tên nổi bật của U23 Man Utd. Anh thuận chân trái và thi đấu sở trường ở vị trí hậu vệ biên trái. Trong quá khứ, Fernandez có tập luyện ở học viện Real Madrid. Với những gì đã thể hiện cho thấy anh xứng đáng được HLV Ten Hag cân nhắc, nhất là trong bối cảnh vị trí hậu vệ trái đã khiến cho HLV Ralf Rangnick đau đầu ở giai đoạn cuối mùa giải 2021/22.

2. Zidane Iqbal

5 sao trẻ Man Utd hứa hẹn tỏa sáng ở Europa League mùa sau - Bóng Đá

Zidane Iqbal đã được triệu tập lên ĐTQG Iraq.

Là người Nam Á gốc Anh (quốc tịch Iraq) đầu tiên chơi cho Manchester United và thi đấu ở Champions League, Zidane Iqbal là một đại diện ưu tú của thế hệ tài năng. Nhờ những bước phát triển vượt bậc, tiền vệ sinh năm 2003 đã lọt vào mắt xanh của HLV Zeljko Petrovic và được triệu tập lên ĐTQG hồi cuối tháng 1/2022 vừa qua (ra sân ở trận gặp Lebanon và Iran tại vòng loại cuối World Cup 2022).

3. Hannibal Mejbri

Hannibal Mejbri cũng là gương mặt nổi bật của lò đào tạo Man Utd. Anh đã có nhiều lần thi đấu cùng đội 1 và cho thấy được những tiềm năng của mình. Điểm cộng của tuyển thủ Tunisia chính là sự nhiệt huyết, kỹ thuật cá nhân tốt và thể chất tốt (cao 1m84). Bấy nhiêu cũng thấy rằng Hannibal đủ sức chinh chiến ở đấu trường Europa League mùa sau.

4. Alejandro Garnacho

5 sao trẻ Man Utd hứa hẹn tỏa sáng ở Europa League mùa sau - Bóng Đá

Garnacho tỏa sáng trong trận chung kết của FA Youth Cup vừa qua.

Anh cũng đã có 2 trận đấu trong hàng ngũ đội 1 và để lại những dấu ấn nhất định. Ở vị trí cầu thủ chạy cánh Garnacho có thể tạo ra những tình huống đột phá. Tác giả Dylan Walsh cầu thủ chạy cánh 17 tuổi này đã sẵn sàng bùng nổ vào mùa giải tới trong hàng ngũ Man Utd và Europa League có thể là sân khấu mà Ten Hag trao cho Garnacho.

5. Charlie McNeill

17 bàn thắng trên mọi đấu trường là một con số ấn tượng mà Charlie McNeill đã làm được ở mùa giải 2021/22. Cầu thủ người Anh rất có thể sẽ là phương án được tính đến để xoay tua với đàn anh Cristiano Ronaldo ở vị trí trung phong, nhất là ở đấu trường châu lục.

Đăng Huy | 08:06 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục