5 sao trẻ Liverpool nổi bật nhất

07:57 Chủ nhật 03/07/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop đang sở hữu nhiều viên ngọc thô giàu tiềm năng. Một trong số họ sẽ gánh vác tương lai đội chủ sân Anfield.

 

1. Kaide Gordon

Gordon là một trong những tài năng trẻ có màn ra mắt Liverpool mùa trước. Gordon xuất hiện ở Premier League, ghi bàn trên sân Anfield ở FA Cup, đá chính trước Arsenal tại bán kết Carabao Cup.

The Liverpool wonderkids who could follow in Alexander-Arnold - Bóng Đá

Gordon nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. 

Sao mai 17 tuổi sở hữu tư duy chơi bóng thông minh, khéo léo cùng kỹ năng dứt điểm tuyệt vời. Gordon thường được HLV Jurgen Klopp bố trí ở vai trò tiền vệ chạy cánh.

"Gordon có cái mũi thính nhạy trong việc ghi bàn. Tôi biết cậu ấy là cầu thủ ghi bàn trẻ thứ 2 trong lịch sử. Điều này thật đặc biệt nhưng Gordon còn cả chặng đường dài phía trước để bước tiếp. Không sao cả, Gordon có thời gian. Cậu ấy sẽ có những giây phút chơi bóng ở đây," Klopp nhận định về cậu học trò.

2. Tyler Morton

Morton gia nhập lò đào tạo trẻ Liverpool từ năm lên 7. Anh có tổng cộng 9 lần ra sân, bao gồm trận đấu trước Tottenham Hotspur ở Premier League, chạm trán với Porto và AC Milan ở Champions League.

The Liverpool wonderkids who could follow in Alexander-Arnold - Bóng Đá

Morton là tài năng trẻ đáng chú ý của Liverpool. 

"Morton là một cầu thủ tài năng, sở hữu tư duy chơi bóng thông minh. Khả năng nhận thức không gian của cậu ấy rất tốt. Morton là cậu bé thông minh, nền tảng kỹ thuật tốt," Klopp nhận xét.

3. Stefan Bajcetic

Năm 2021, Liverpool chiêu mộ Bajcetic từ Celta Vigo. Chấn thương lưng khiến tuyển thủ U18 Tây Ban Nha bị gián đoạn sự nghiệp ở mùa giải 2021/2022. Thế nhưng, điều đó không làm giảm giá trị của anh.

The Liverpool wonderkids who could follow in Alexander-Arnold - Bóng Đá

Bajcetic trong màu áo Liverpool. 

Bajcetic có thể chơi tốt trong vai trò trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm. Khả năng đọc trận đấu xuất sắc, không chiến cừ khôi, cầm bóng tốt là điểm mạnh của Bajcetic.

4. Oakley Cannonier

Oakley không phải là cái tên quá xa lạ với các CĐV Liverpool. Tài năng trẻ này được xem là người hùng của The Kop khi đóng vai trò cậu bé nhặt bóng ở bán kết lượt về Champions League 2018/2019 giữa Liverpool và Barcelona.

The Liverpool wonderkids who could follow in Alexander-Arnold - Bóng Đá

Oakley là cậu bé nhặt bóng nổi tiếng ở Champions League.

Oakley ghi 28 bàn thắng ở giải U18 Premier League miền bắc. Mục tiêu của sao trẻ Liverpool là chen chân vào đội hình U23 Liverpool mùa giải 2022/2023.

"Tôi muốn được nhắc đến như một huyền thoại thay vì chỉ là một cậu bé nhặt bóng," Oakley chia sẻ với LFCTV. Sao trẻ người Anh thi đấu nổi bật ở vị trí tiền đạo cắm.

5. Bobby Clark

Tương tự như Gordon và Bajcetic, Clark cập bến sân Anfield vào năm 2021 từ Newcastle United. Sao trẻ 17 tuổi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo các đội U18, U23 Liverpool, đồng thời xuất hiện ở giải đấu UEFA Youth League.

The Liverpool wonderkids who could follow in Alexander-Arnold - Bóng Đá

Clark trong màu áo The Kop.

Clark nổi bật khi được xếp đá ở vai trò tiền đạo cánh trái. Anh nhận được sự đánh giá cao từ trợ lý HLV Pep Lijnders.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 07:27 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục