5 sao PSG chơi tệ nhất trước Real: Bộ 3 hàng thủ, chủ nhân 7 QBV

18:13 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa trải qua một trận đấu thất vọng trước Real Madrid dù rằng họ là những người nắm lợi thế trước về tỷ số.

 

Lionel Messi và Gianluigi Donnarumma ăn mừng Ballon d'Or

Sau đây, hãy cùng điểm qua 5 cầu thủ có màn thể hiện tệ hại nhất trong thất bại 1-3 chung cuộc của Paris Saint-Germain trước Real Madrid.

5. Danilo Pereira

Được bố trí thi đấu ở vai trò tiền vệ trung tâm bên cạnh Leandro Paredes và Marco Verratti, Danilo Pereira được trông đợi sẽ kiềm hãm khả năng lên bóng của các chân chuyền bên phía Real Madrid tuy nhiên, anh lại có 1 ngày thi đấu thất vọng. 

Danilo đã nỗ lực theo kèm Vinicius Junior, thế nhưng anh hoàn toàn bất lực trong việc ngăn cản sự quấy phá của mũi nhọn người Brazil. Ngoài ra, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng thất bại khi truy cản các mũi nhọn sáng tạo bên phía Real như Luka Modric hay Toni Kroos. 

 - Bóng Đá

Danilo Pereira có ngày thi đấu mờ nhạt.  

Trên mặt trận tấn công, Danilo cũng chơi mờ nhạt và không có đóng góp gì nổi bật. Cuối cùng, HLV Mauricio Pochettino đã phải rút anh ra khỏi sân ở phút 80 để thay thế bằng cầu thủ giàu kinh nghiệm, Angel Di Maria. 

4. Presnel Kimpembe

Trong bối cảnh ngôi sao dày dặn bản lĩnh trận mạc, Sergio Ramos không thể ra sân vì chấn thương, Presnel Kimpembe đã trở thành lựa chọn thay thế và anh được kỳ vọng sẽ giúp PSG duy trì 1 hàng thủ vững chắc tại sân Santiago Bernabeu. 

Tuy nhiên, Kimpembe đã trải qua 1 ngày thi đấu ác mộng khi để Karim Benzema lập hat-trick. Ngoài ra, trung vệ người Pháp còn thất bại trong 2 tình huống tranh chấp, để mất bóng 8 lần và phải nhận 1 thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Vinicius Junior. 

3. Marquinhos 

Tương tự người đồng nghiệp Presnel Kimpembe, trung vệ đội trưởng Marquinhos cũng có 1 màn trình diễn thảm họa khi mắc những sai lầm nghiêm trọng, tạo điều kiện để Karim Benzema ghi bàn và làm nên cú lội ngược dòng ấn tượng cho Real Madrid. 

 - Bóng Đá

Benzema hoàn toàn "hủy diệt" hàng thủ PSG.  

Phong độ lao dốc của Marquinhos và Kimpembe càng làm người hâm mộ PSG thêm nuối tiếc Thiago Silva, thủ lĩnh hàng phòng ngự 1 thời của đại diện Ligue 1 nhưng anh hiện đã là người của Chelsea sau một thương vụ chuyển nhượng tự do.

2. Gianluigi Donnarumma 

Trong 1 trận đấu mang tính chất sống còn tại Champions League, HLV Mauricio Pochettino đã quyết định đặt niềm tin vào Quả bóng vàng EURO 2020, Gianluigi Donnarumma thay vì người gác đền kinh nghiệm, Keylor Navas. 

Lựa chọn này của cựu thuyền trưởng Tottenham đã trở thành sai lầm khi thủ môn 23 tuổi thi đấu lóng ngóng, tạo điều kiện để Karim Benzema san bằng tỷ số, trước khi mở ra chiến thắng chung cuộc cho Los Blancos. 

1. Lionel Messi 

Chủ nhân của 7 danh hiệu Quả bóng vàng, Lionel Messi được xem là niềm hy vọng hàng đầu nơi hàng công PSG. Tuy nhiên, anh đã có 1 trận mờ nhạt, không thể tạo nên khác biệt và đành ngậm ngùi nhìn đội nhà dừng bước ngay ở vòng 1/8 Champions League. 

(Theo Sportskeeda) 

Phụng Sồ | 17:15 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục