5 sao Man Utd chưa từng lọt vào đội hình tiêu biểu của Gary Neville

22:52 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnTài năng và có nhiều cống hiến cho Quỷ đỏ, tuy nhiên những cầu thủ trong danh sách này chưa từng được cựu hậu vệ người Anh đánh giá cao.

 

HLV Solskjaer chia sẻ về Edinson Cavani

1. Park Ji-sung

Người ta đã nói rất nhiều về việc ngôi sao người Hàn Quốc là cầu thủ của những trận đấu lớn. Đơn giản mà hiệu quả là điểm nổi trội nhất trong phong cách chơi bóng của cựu sao PSV Eindhoven. Đó là lý do vì sao anh được Sir Alex Ferguson tin tưởng trong suốt khoảng thời gian khoác áo Manchester United. Tuy nhiên, với Gary Neville thì không.

5 sao Man Utd chưa từng lọt vào đội hình tiêu biểu của Gary Neville - Bóng Đá

 Park Ji-sung còn có biệt danh là "Park ba phổi".

Thậm chí, đã có những tranh cãi khi Juan Sebastian Veron vẫn được chọn dù thi đấu không mấy thành công tại nửa đỏ thành Manchester. Cả Bruno Fernandes cũng được Gary Neville điền tên dù chỉ mới đến với sân Old Trafford hồi tháng Giêng 2020. Đó là lý do vì sao không ít CĐV cảm thấy tiếc khi Park Ji-sung không xuất hiện trong danh sách. 

2. Luis Nani

Thay vì chọn một ngôi sao thuần chạy cánh, Gary Neville lại quyết định chọn một tiền đạo đó là Carlos Tevez vào đội hình của mình. Dù sao đi nữa, Luis Nani cũng từng giành 4 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và từng giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất năm" của M.U, trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi HLV David Moyes cập bến Quỷ đỏ.

5 sao Man Utd chưa từng lọt vào đội hình tiêu biểu của Gary Neville - Bóng Đá

 Luis Nani là ngôi sao chạy cánh chất lượng gần nhất mà M.U sở hữu. 

Ở cầu thủ người Bồ Đào Nha, CĐV Manchester United có thể thấy được lối chơi ngẫu hứng, mang đến nhiều cảm xúc ngay từ khâu ăn mừng bàn thắng. Đã có thời điểm ngôi sao sinh năm 1986 bị gọi là "cái bóng" của Cristiano Ronaldo tại M.U. Tuy nhiên, anh vẫn vươn mình, qua đó trở thành một phần quan trọng của CLB trước khi sự nghiệp đi xuống vì những chấn thương.

3. Paul Pogba

CĐV M.U có thực sự vui vì Paul Pogba không được Gary Neville chọn không? Có lẽ là không. Dù sao đi nữa, ngôi sao người Pháp vẫn là cầu thủ đắt giá nhất của Manchester United. Thế nhưng, màn trình diễn của cựu sao Juventus lại khiến nhiều fan hâm mộ thất vọng. Kể từ khi trở về hồi mùa giải 2016/17, chàng trai sinh năm 1993 liên tục vướng vào những rắc rối.

5 sao Man Utd chưa từng lọt vào đội hình tiêu biểu của Gary Neville - Bóng Đá

 Paul Pogba đang gặp rất nhiều áp lực tại sân Old Trafford.

Đầu tiên đó là vụ lùm xùm liên quan đến đại diện Mino Raiola - người luôn tìm cách đưa Paul Pogba rời khỏi sân Old Trafford. Kế đó là mâu thuẫn không hồi kết với HLV Jose Mourinho. Và giờ đây, dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, anh cũng không còn là ưu tiên hàng đầu. Trong 3 trận gần nhất gặp PSG, Newcastle United và Chelsea, tuyển thủ Pháp đều phải ngồi dự bị.

4. Antonio Valencia

Gary Neville thậm chí đã chọn Rafael da Silva thay vì Antonio Valencia - người đã thi đấu ở vị trí hậu vệ phải trong một khoảng thời gian dài tại Manchester United. Cầu thủ người Ecuador nổi tiếng với lối chơi cần mẫn, luôn tuân thủ những đấu pháp mà HLV đề ra. Đó là lý do vì sao cựu tiền vệ Wigan rất được tin tưởng dưới thời của Jose Mourinho.

5 sao Man Utd chưa từng lọt vào đội hình tiêu biểu của Gary Neville - Bóng Đá

 Antonio Valencia không bùng nổ nhưng luôn đạt được độ ổn định. 

Nhưng sau tất cả, ngôi sao sinh năm 1985 cũng không phải là một hậu vệ phải thuần. Ngoài ra, tạt bóng cũng chưa bao giờ là điểm mạnh của Antonio Valencia. Thế nhưng, các fan hâm mộ vẫn dành nhiều tình cảm cho ngôi sao 35 tuổi. Mùa trước, anh đã trở về quê nhà để khoác áo Liga de Quito nhưng đã rời đi chỉ sau 32 trận thi đấu. 

5. Ole Gunnar Solskjaer

Thuyền trưởng hiện tại của Manchester United cũng không được chọn. Tuy nhiên, điều này không quá khó hiểu. Bởi lẽ, trong suốt khoảng thời gian khoác áo M.U, chiến lược gia người Na Uy chỉ được biết đến như là một "siêu dự bị". Những tiền đạo được Gary Neville điền tên đều là các "sát thủ" đáng gờm như Cristiano Ronaldo, Eric Cantona và Ruud van Nistelrooy.

5 sao Man Utd chưa từng lọt vào đội hình tiêu biểu của Gary Neville - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer đang gánh trách nhiệm vực dậy M.U.

Tuy nhiên, trên cương vị là một huấn luyện viên, nhà cầm quân 47 tuổi lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người đồng đội cũ. Với tư cách là một chuyên gia, Gary Neville liên tục đưa ra lời khuyên về chuyển nhượng cũng như bố trí nhân sự cho Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, "Solsa" vẫn cần thêm thời gian để giúp Quỷ đỏ trở lại với thời kỳ hưng thịnh. 

Giang Nam | 21:54 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục