5 sao Arsenal mâu thuẫn lớn với Arteta: 'Bom tấn' và 2 kẻ bị giam hãm

23:48 Thứ năm 17/12/2020

TinTheThao.com.vnTriều đại của nhà cầm quân Tây Ban Nha dù chưa kéo dài lâu nhưng đã trải qua không ít trắc trở.

 

 Mikel Arteta nói về tương lai của Mesut Ozil tại Arsenal

1. Mesut Ozil

Dù thích hay ghét, thực tế Arteta cũng đã thẳng tay gạch tên đồng đội cũ khỏi cả danh sách đăng ký Premier League lẫn Europa League.

Một số thông tin hè qua cho hay chiến lược gia Tây Ban Nha không thật sự hài lòng với thể hiện của Ozil trong các buổi tập. Arteta cũng được cho là muốn thay đổi phong cách chơi của Arsenal và không xem nhạc trưởng người Đức là 1 phần trong các kế hoạch.

Phản hồi quyết định từ CLB, Ozil vẫn khẳng định quyết tâm ở lại và chiến đấu giành vị trí trong đội hình, cho đến khi hợp đồng với mức lương cao nhất tại Emirates đáo hạn sau 6 tháng nữa.

2. Matteo Guendouzi 

Từng là trụ cột dưới triều đại HLV Unai Emery nhưng kể từ khi Arteta tiếp quản băng ghế chỉ đạo, Guendouzi không còn vị thế cũ. 

Ozil, Pepe, Guendouzi, Torreira – Arteta’s biggest bust-ups - Bóng Đá

 Guendouzi bị thất sủng.

Theo France Football, trong giai đoạn tập huấn ngắn hạn tại Dubai, tiền vệ người Pháp đã nảy sinh mâu thuẫn với Sokratis Papastathopoulos và bị Arteta trách cứ. Giám đốc kỹ thuật Edu cũng phải can thiệp nhắc nhở khi Guendouzi cởi trần vui chơi tại Trung Đông.

Giọt nước tràn ly chính là pha bóp cổ Neal Maupay của ngôi sao trẻ trong thất bại 1-2 trước Brighton & Hove Albion. Bị thất sủng, Guendouzi đành đầu quân cho Hertha Berlin theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

3. Nicolas Pepe

Là "bom tấn" đắt giá nhất lịch sử CLB nhưng Pepe đến nay vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng. Sức kiên nhẫn của Arteta với cậu học trò đắt giá đi đến giới hạn sau pha húc đầu Ezgjan Alioski kèm thẻ đỏ tại Elland Road.

Gồng mình chống đỡ những đợt vây hãm của Leeds United trong thế bất lợi quân số, thuyền trưởng Pháo Thủ thẳng thừng mô tả hành động của Pepe là không thể chấp nhận và làm đội bóng thất vọng.

4. William Saliba

Được đánh giá vô cùng triển vọng nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Saliba thậm chí còn chưa được ra mắt đội 1 Arsenal. Chia sẻ về tình hình học trò 19 tuổi, Arteta nói thẳng ông đã chán ngấy.

Ozil, Pepe, Guendouzi, Torreira – Arteta’s biggest bust-ups - Bóng Đá

Saliba đối diện tương lai mịt mờ.

Gần đây Saliba còn đẩy căng thẳng leo thang khi dùng tài khoản Instagram bình luận rằng anh cùng Guendouzi đều đang bị giam hãm.

5. Lucas Torreira

Sau giai đoạn mất điểm trong mắt Arteta, Torreira đang khoác áo Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn. Trong giao kèo giữa 2 CLB không có điều khoản mua đứt, đồng nghĩa cánh cửa trở lại Emirates vẫn mở với "quái thú" mẫn cảm chấn thương.

Dù thế The Sun dẫn nguồn Libertad Digital, cha của tuyển thủ Uruguay là ông Ricardo Torreira không ngần ngại tiết lộ: "Lucas chân thành và muốn gửi gắm linh hồn mình trên sân, nhưng các HLV là những người xác định. Với HLV Arsenal đương nhiệm, Lucas không được ngó ngàng."

Phụng Sồ | 23:18 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục