5 sao Arsenal chơi dưới sức trước Liverpool: Chiến binh Samurai, nỗi buồn hàng công

09:03 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal vừa trải qua một trận thua đáng thất vọng với tỷ số 0-2 trước Liverpool tại vòng bán kết Carabao Cup.

 

Cúp CAN châu Phi: Ngôi sao Arsenal

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates, Arsenal được kỳ vọng sẽ giành 1 chiến thắng để giành quyền vào chơi trận chung kết Carabao Cup, tuy nhiên chung cuộc, họ đã phải nhận thất bại 0-2 bởi cú đúp bàn thắng của Diogo Jota.

Sau đây, hãy cùng điểm qua 5 cầu thủ bên phía The Gunners có màn trình diễn dưới sức, khiến đội nhà gục ngã trước The Kop.

1. Takehiro Tomiyasu

Chỉ vừa trở lại sau chấn thương, Takehiro Tomiyasu đã ngay lập tức phải ra sân do cả 2 hậu vệ phải của họ, Cedric Soares và Calum Chambers đều gặp vấn đề thể trạng. 

Hậu quả, "Chiến binh Samurai" tỏ ra hụt hơi khi phải đối diện với mũi nhọn Diogo Jota bên phía Liverpool và mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của đội nhà. 

 - Bóng Đá

Tomiyasu có màn thể hiện không như mong đợi trước Liverpool.  

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta cũng thừa nhận: "Takehiro Tomiyasu cố gắng ngăn chặn và gần như đã lấy được bóng, nhưng lại trượt chân và bóng trôi qua chân cậu ấy. Jota sút sượt bóng và bóng lăn đi theo hướng khác thủ môn, nên tôi nghĩ thật khó ngăn cản". 

2. Aaron Ramsdale 

Từng được xem là bức tường thành vững chắc trấn giữ khung gỗ Arsenal nhưng ở trận đấu vừa qua, Aaron Ramsdale đã không thể hiện được phong độ tốt, hậu quả khiến Pháo thủ phải nhận 2 bàn thua chia đều trong mỗi hiệp. 

Đặc biệt ở bàn thua đầu tiên, thủ môn người Anh được kỳ vọng sẽ làm được nhiều hơn để cản phá cú sút vào góc gần của Jota nhưng rốt cuộc, anh đã thất bại và đành ngậm ngùi nhìn bóng đi vào lưới. 

3. Thomas Partey

Lịch trình của Thomas Partey trong khoảng thời gian vừa qua là vô cùng bận rộn. Vừa kết thúc AFCON với tuyển Ghana, anh đã ngay lập tức trở về London để kịp góp mặt trong thành phần Arsenal đối đầu Liverpool. 

Sự mệt mỏi về mặt thể lực dường như đã gây ảnh hưởng đến Partey, hệ lụy dẫn đến việc anh sớm nhận 2 thẻ vàng sau khi vào sân từ ghế dự bị và khiến Pháo thủ phải chơi với thế thiếu người. 

Arteta on Partey's red - Bóng Đá

Chiếc thẻ đỏ của Thomas Partey cũng chấm dứt hy vọng ngược dòng của Arsenal.  

4. Emile Smith Rowe 

Được kỳ vọng có thể đóng vai trò mũi khoan phá nơi hàng công để giúp Arsenal tìm kiếm bàn thắng nhưng màn trình diễn của Emile Smith Rowe là rất mờ nhạt. 

Trong lần được trao suất đá chính, anh không thể hiện được nhiều và hoàn toàn lép vế so với các đồng đội như Martin Odegaard hay Gabriel Martinelli. 

5. Alexandre Lacezette 

Trung phong cắm của Pháo thủ có 1 ngày thi đấu không như mong đợi khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và đành ngậm ngùi nhìn đội nhà chịu thất bại 0-2 ngay tại Emirates trước Liverpool. 

(Theo Sportskeeda) 

Phụng Sồ | 08:33 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục