5 "quả bom" tự do được săn đón nhiều nhất hè 2021: Messi và đồng môn!

17:08 Thứ sáu 15/01/2021

Những ngôi sao hiện tại chưa gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản và có khả năng ra đi tự do.

5

1. David Alaba: Dường như mọi nguồn tin từ truyền thông nước Đức đều thừa nhận rằng David Alaba sẽ rời Bayern Munich hè 2021, sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn bản hợp đồng mới với Hùm xám.

5

Ngôi sao phòng ngự người Áo hiện có nhiều liên kết với Chelsea, Real Madrid và một số CLB lớn khác ở Châu Âu. 

5

2. Memphis Depay: Sau khi cập bến Lyon, sự nghiệp của Memphis Depay trở nên đặc biệt thăng hoa. Vì lẽ đó, đây là lý do mà BLĐ Barcelona, cụ thể là HLV Ronald Koeman đã theo đuổi Depay suốt thời gian qua.

5

Chưa rõ liệu đội trưởng của Lyon hiện tại sẽ quyết định như thế nào, nhưng mọi nẻo đường Memphis Depay đi đều đang dẫn đến Camp Nou.

5

3. Sergio Ramos: Những khúc mắc về thời hạn hợp đồng và mức đãi ngộ ngày càng đẩy Sergio Ramos rời Real Madrid.

5

Liverpool hiện đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Ramos, trong khi đó Paris Saint-Germain và một số CLB khác cũng đang tranh giành quyết liệt.

5

4. Lionel Messi: Những "drama chuyển nhượng" từ hè 2020 cho thấy Messi đã không còn quá mặn mà trong việc gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

5

Dẫu rằng vẫn đang thi đấu và tập luyện chuyên nghiệp, viễn cảnh Messi rời Camp Nou ngày một đến gần. 

5

5. Paulo Dybala: Tương lai của Dybala là điều đã được giới truyền thông nước Ý và Châu Âu đồn đoán rất nhiều suốt những mùa giải gần đây.

5

Rời Juventus, ngôi sao người Argentina có khả năng cập bến Chelsea hoặc Manchester United, những CLB từng có liên hệ với Dybala trong quá khứ.

Koeman nói về Messi: 

 
Minh Trí | 16:10 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục