5 phi vụ trong tầm ngắm Liverpool: Xé hợp đồng, đoạt 'người Hà Lan bay'?

07:24 Thứ hai 17/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vn5 gương mặt lọt vào mắt xanh của The Kop đã được hé mở.

1. Ibrahima Konate

Theo xác nhận từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đã quyết định xé hợp đồng để chiêu mộ Konate từ RB Leipzig. The Kop được tin rằng sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ giao kèo giữa trung vệ 21 tuổi với đại diện Bundesliga và đón anh sang xứ sương mù kiểm tra y tế khi chiến dịch 2020/21 khép lại.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m94, Konate vô cùng triển vọng và đã ghi dấu ấn ở hạng đấu số 1 nước Đức.

5 transfers Liverpool reportedly want in biggest summer for years - Bóng Đá

 Konate sẽ khoác áo Liverpool mùa tới.

2. Ozan Kabak

Lao đao vì bão chấn thương càn quét mọi trung vệ, Liverpool đạt thỏa thuận mượn Kabak từ Schalke 04 ở phiên chợ đông. Sau khởi đầu hơi bỡ ngỡ với môi trường mới quyết liệt, tân binh sinh năm 2000 dần thích ứng và được ông thầy Jurgen Klopp tin dùng.

Klopp khá nhiều lần khen ngợi Kabak và không ngoài khả năng chiến lược gia người Đức sẽ giữ chân tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ ở lại dài hạn. Được biết chi phí để The Kop có thể mua đứt Kabak là 18 triệu bảng.

3. Yves Bissouma

Chuyển sang tuyến giữa, viễn cảnh chia tay Georginio Wijnaldum đang đến gần với Liverpool. Những cuộc thương thảo gia hạn suốt thời gian qua vẫn chưa mang lại kết quả và nếu bế tắc tiếp diễn, tiền vệ Hà Lan sẽ ra đi vào tháng sau khi hợp đồng giữa 2 bên đáo hạn.

Chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles cho hay Klopp đã tính đến trường hợp mất Wijnaldum. Nhà cầm quân người Đức xem xét phương án mua Yves Bissouma.

Giàu năng lượng, cân bằng công thủ và có sẵn kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League, ngôi sao thuộc biên chế Brighton & Hove Albion được đánh giá là giải pháp khá phù hợp.

5 transfers Liverpool reportedly want in biggest summer for years - Bóng Đá

Bissouma mạnh mẽ.

4. Florian Neuhaus

Neuhaus đã chơi tổng cộng 44 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa, đóng góp 7 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo cho Borussia Monchengladbach. Trụ cột 24 tuổi nổi bật trong hàng tiền vệ Monchengladbach bởi phẩm chất toàn diện.

Đội chủ sân Borussia Park để ngỏ khả năng bán Neuhaus hè này với giá 34 triệu bảng và Bild đưa tin anh đang nằm trong tầm ngắm của nửa đỏ Merseyside.

5. Donyell Malen

Cán mốc 27 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo ở chiến dịch 2020/21, Malen là cái tên hứa hẹn được nhiều đại gia săn đón khi phiên chợ hè mở cửa. Mới 22 tuổi, ngòi nổ PSV Eindhoven lọt vào mắt xanh của Liverpool. Voetbal International khẳng định ông lớn xứ sương mù đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của "người Hà Lan bay".

Van Dijk: Chúng ta sẽ vượt qua thời kỳ khó khăn

 
Phụng Sồ | 06:26 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục