5 ông vua tuyến giữa đáng xem nhất ở Copa America

11:55 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ cao hay thấp từ 5 gương mặt dưới đây hứa hẹn quyết định lớn đến tuyến giữa của đội nhà.

5. Rodrigo Bentancur - Uruguay

Copa America 2021: Top 5 midfielders to watch out for - Bóng Đá

Bentancur trong màu áo Uruguay.

Bentancur hứa hẹn là mảnh ghép quan trọng của tuyển Uruguay tại Copa America mùa hè này. Bất chấp phong độ trồi sụt thất thường trong màu áo Juventus, tiền vệ 23 tuổi vẫn sở hữu tài năng không thể bàn cãi.

Theo giới chuyên môn, Bentancur cùng với những Lucas Torreira và Fede Valverde sẽ gánh vác hàng tiền vệ La Celeste. Khả năng pressing mạnh mẽ, cầm bóng tốt là ưu điểm nổi bật của Bentancur.

HLV Oscar Tabarez rất cần cậu học trò đạt phong độ cao nhất mùa hè này khi Uruguay chạm trán các đối thủ cứng cựa tại Bảng B như Argentina, Chile, Paraguay.

4. Rodrigo de Paul - Argentina

Copa America 2021: Top 5 midfielders to watch out for - Bóng Đá

De Paul chưa được đánh giá đúng với năng lực.

De Paul là một trong cầu thủ bị đánh giá thấp nhất trong màu áo Argentina. So với những đồng đội như Lionel Messi, Lautaro Martinez, Sergio Aguero…. tiền vệ 27 tuổi có phần bị lép vế về hình ảnh truyền thông. Tuy nhiên, màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Udinese sẽ khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ.

De Paul gia nhập Udinese từ Valencia vào mùa hè năm 2016. Kể từ đó đến nay, sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1994 thăng tiến như diều gặp gió. Anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột nơi khu trung tuyến Udinese.

Khả năng rê dắt bóng ấn tượng giúp anh trở thành nhân tố nguy hiểm của đội nhà. Bên cạnh đó, De Paul cũng sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc bén, những đường chuyền có độ chính xác cao.

3. Federico Valverde - Uruguay

Copa America 2021: Top 5 midfielders to watch out for - Bóng Đá

Valverde mang đến sự cơ động, nguồn năng lượng dồi dào cho tuyến giữa Uruguay.

Tiền vệ trẻ Valverde có sự thăng tiến nhanh chóng trong màu áo Real Madrid. Sao mai 22 tuổi sở hữu tốc độ, nguồn năng lượng dồi dào, khả năng pressing tốt… Phong độ của Valverde sẽ quyết định lớn đến sức mạnh hàng tiền vệ Uruguay.

Trong màu áo Real Madrid, Valverde đang từng bước khẳng định chỗ đứng. Anh được đánh giá là mẫu tiền vệ box-to-box, giúp lối đá Real Madrid trực diện hơn, nhanh nhẹn hơn trong tấn công; chắc chắn hơn ở khâu phòng ngự.

2. Fabinho - Brazil

Copa America 2021: Top 5 midfielders to watch out for - Bóng Đá

Fabinho trong màu áo Brazil. 

Sau màn trình diễn ấn tượng cùng Liverpool, Fabinho góp mặt trong màu áo Brazil tham dự Copa America hè này. Tiền vệ 27 tuổi có thể chơi đa năng nơi khu vực trung tuyến. Bên cạnh đó, Fabinho từng nhiều lần đóng vai trò trung vệ bất đắc dĩ cho The Kop mùa giải năm nay.

Trong bối cảnh Arthur Melo và Fernandinho không góp mặt ở Copa America, cơ hội chiếm 1 suất đá chính đã đến tay của Fabinho.

1. Casemiro  - Brazil

Copa America 2021: Top 5 midfielders to watch out for - Bóng Đá

Casemiro và Neymar.

Casemiro chính là đối thủ cạnh tranh số 1 với Fabinho ở vị trí tiền vệ trung tâm trong màu áo Brazil. Dù Real Madrid trải qua mùa giải 2020/2021 khá bết bát, thế nhưng ảnh hưởng, tài năng nơi Casemiro là không thể phủ nhận.

Khả năng đọc trận đấu, cầm bóng, tắc bóng chính xác nơi Casemiro giúp anh trở thành quân bài then chốt của HLV Tite. Ngôi sao 29 tuổi hứa hẹn là một trong những tiền vệ đáng xem nhất ở Copa America hè này.

Tài năng của Casemiro và Valverde:

 
Anh Nguyễn | 11:25 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục