5 ông lớn chờ sẵn, Dalot lập tức đánh động M.U

20:34 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Bồ Đào Nha đang có sự tiến bộ vượt bậc trong đội hình Man Utd mùa này.

 

Diogo Dalot đang phát triển mạnh mẽ. Trước kia, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định hậu vệ người Bồ Đào Nha không biết phòng ngự. Điều đó cho thấy vị HLV người Na Uy không có sự tin tưởng để giúp Dalot phát triển bản thân.

Không phải ngẫu nhiên HLV Jose Mourinho từng tuyên bố, Dalot có thể trở thành hậu vệ phải số một của Quỷ đỏ trong 10 năm tới. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở khi Dalot đang chơi ấn tượng thời gian gần đây.

Diogo Dalot seeks new Manchester United contract - Bóng Đá

 Dalot đang được nhiều CLB quan tâm.

Dalot không chỉ tấn công tốt mà hỗ trợ phòng ngự cũng khá ổn. Quan trọng hơn, hậu vệ này có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Ngoài ra, Dalot cũng chơi bóng rất kỷ luật. Nhờ đó, anh cùng với Lisandro Martinez, Raphael Varane và Tyrell Malacia hợp thành bộ tứ vệ chắc chắn của Man Utd.

Mới nhất, tờ M.E.N tiết lộ, Dalot đang chờ động thái gia hạn từ Man Utd. Bản thân anh cảm thấy mình xứng đáng được Quỷ đỏ trao cho một bản hợp đồng mới. Giao kèo của Dalot hiện chỉ còn thời hạn tới cuối tháng 6/2023.

Đáng chú ý, nguồn tin này khẳng định, có tới 5 đội bóng hàng đầu châu Âu đang theo dõi tình hình của Dalot. Cụ thể, Barcelona, Juventus, Atletico Madrid, AC Milan và AS Roma sẵn sàng hành động nếu Man Utd tỏ ra chậm trễ.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hợp đồng của Dalot với Manchester United bao gồm một tùy chọn gia hạn cho đến tháng 6/2024. Đây có thể là lý do đội chủ sân Old Trafford chưa vội trong việc đưa ra lời đề nghị mới với Dalot.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 20:04 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục