5 nữ võ sĩ UFC gây ấn tượng với sự nghiệp người mẫu

18:09 Thứ bảy 02/05/2020

Không chỉ khiến công chúng chú ý với tài năng võ thuật trên sàn đấu, nhiều nữ võ sĩ UFC còn tỏa sáng với nhan sắc và thân hình gợi cảm.

Nu-UFC-01

Anastasia Yankova: Võ sĩ người Nga sinh ngày 1/3/1991 tại Moscow. Yankova tập võ từ năm 6 tuổi, sau đó chuyển sang tập Muay Thái và bắt đầu tham gia các trận kickboxing khi bước vào thời đại học.

Nu-UFC-02

Là một nữ võ sĩ kickboxing chuyên nghiệp, Yankova từng đạt thành tích 9 trận toàn thắng trước khi sang MMA.

Nu-UFC-03

Gương mặt thanh tú và thân hình gợi cảm giúp Yankova trở thành cái tên hot trên trang bìa nhiều tạp chí.

Nu-UFC-04

Gina Carano: Carano (trái) thuộc về thế hệ nữ võ sĩ UFC đầu tiên nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng trong quá khứ, rồi chuyển sang làm người mẫu.

Nu-UFC-05

Gina thi đấu 3 năm chuyên nghiệp sau đó chuyển hẳn sang lĩnh vực điện ảnh. Nhờ gương mặt xinh đẹp, cô đã nhận được nhiều lời mời gọi từ việc làm người mẫu, đại sứ thương hiệu hay tham gia vào nhiều bộ phim.

Nu-UFC-06

Paige VanZant: Nữ võ sĩ này từng được xem là hiện tượng của UFC hạng cân Flyweight.

Nu-UFC-07

Cô từng thừa nhận chỉ đăng một bức ảnh trên mạng xã hội cũng giúp mình kiếm tiền còn nhiều hơn thi đấu. VanZant đang sở hữu hơn 2,5 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Nu-UFC-08

Miesha Tate: Cô từng được xem là bông hồng đẹp nhất giới MMA. Tại trận tranh đai vô địch hạng gà UFC năm 2016, Miesha Tate đánh bại nhà vô địch Holly Holm để trở thành "Nữ hoàng" mới của sàn đấu võ tự do.

Nu-UFC-09

Sau đó, Miesha Tate khiến nhiều người bất ngờ với tuyên bố giải nghệ sau thất bại tại UFC 205. Cô đang là cái tên hot trên trang bìa nhiều tạp chí võ thuật.

Nu-UFC-10

Michelle Waterson: Người đẹp mang hai dòng máu Thái và Mỹ sinh năm 1986 tại Colorado. Waterson có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 2/2007. Trong sự nghiệp, Waterson từng giành nhiều chiến thắng khiến công chúng chú ý, trong đó có chức vô địch Atomweight Championship.

Nu-UFC-11

Cô được xem là “bông hồng lai” nóng bỏng và nhận nhiều lời mời làm người mẫu ảnh.

Võ sĩ UFC người Nga tập luyện với dê Trong lúc không thượng đài, võ sĩ Zabit Magomedsharipov sáng tạo ra nhiều cách để rèn thể lực như tập luyện với một chú dê hay đấm hình nộm.

Hồng An | 14:28 02/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục