5 nhân tố then chốt giúp Mourinho "khóa chết" Arsenal

23:29 Thứ bảy 05/12/2020

Người đặc biệt cần một chiến thắng ở trận cầu sắp tới để củng cố ngôi vị đầu bảng.

 

Những bàn thắng của Gareth Bale vào lưới Arsenal

Hojbjerg, Alli And Doherty To Start | Predicted 4-2-3-1 Tottenham Hotspur Lineup Vs Everton - Bóng Đá

 1. Son Heung-min. Tiền đạo người Hàn Quốc đang là chân săn bàn hàng đầu của Spurs ở mùa giải năm nay. Sau 10 lần ra sân tại Premier League, anh đã bỏ túi đến 9 pha lập công và đóng góp 2 kiến tạo.

Real Madrid 'considering Son Heung-min offer' - Bóng Đá

 Tốc độ cùng khả năng chọn vị trí nhạy bén đến từ ngôi sao 28 tuổi được dự đoán sẽ trở thành món vũ khí lợi hại giúp Jose Mourinho xé toang hàng phòng ngự đội bóng cùng thành phố.

XONG! Jose Mourinho lên tiếng về khả năng ra sân của Harry Kane trận gặp Arsenal - Bóng Đá

 2. Harry Kane. Mới đây, đích thân Mourinho đã mang đến một thông tin đáng mừng cho NHM Spurs, khi tiết lộ rằng, ngôi sao người Anh vẫn đủ khả năng ra sân trong màn đụng độ cam go sắp tới.

'Kane and Son are the best partnership in the world' - Defoe credits 'unbelievable' Mourinho for Spurs pair's success - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của chàng tiền đạo toàn năng này sẽ tạo bệ phóng giúp các ngôi sao tuyến trên, đặc biệt là Son thoải mái thực hiện những tình huống tăng tốc sở trường và tạo ra sóng gió về phía khung thành Pháo thủ.

Mou ký hợp đồng với Bale - Bóng Đá

 3. Gareth Bale. Sau khoảng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã góp mặt đều đặn vào đội hình chính Spurs. Khi Bale đạt phong độ cao nhất, anh ắt hẳn sẽ trở thành mũi nhọn tấn công đáng gớm bên cạnh cặp đôi Son - Kane.

Jose Mourinho reacts to Gareth Bale’s display in Spurs draw - Bóng Đá

 Với pha lập công vào lưới LASK hồi giữa tuần, ngôi sao sinh năm 1989 đang được tiếp thêm sự tự tin rất lớn trước trận cầu quan trọng này.

Pierre-Emile Hojbjerg: Thủ lĩnh tuyến giữa của Spurs - Bóng Đá

4. Pierre-Emile Hojbjerg. Dù không được giới chuyên môn đánh giá quá cao, tuy nhiên kể từ khi đặt chân đến Tottenham, cầu thủ sinh năm 1995 đã thể hiện những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Pierre-Emile Hojbjerg: Thủ lĩnh tuyến giữa của Spurs - Bóng Đá

Nhờ khả năng đọc tình huống cùng nền tảng thể lực tốt, Hojbjerg được ví như cỗ máy luân chuyển bóng giữa các tuyến và luôn xuất hiện ở các điểm nóng trên sân. Chính vì vậy, sự xuất hiện của anh nơi tuyến giữa Spurs sẽ hạn chế bớt ý đồ triển khai tấn công từ phía Arsenal.

Belgian players with most Premier League games - Bóng Đá

5. Toby Alderweireld. Cùng với Kane, HLV Mourinho cũng đón chào tin vui từ trung vệ người Bỉ.

5 nhân tố giúp Spurs đánh bại Arsenal - Bóng Đá

 Sau khoảng thời gian vắng mặt vì chấn thương cơ, cuối cùng Alderweireld cũng đã bình phục và tham gia buổi tập trước trận đấu với Arsenal. Bằng kinh nghiệm của mình, ngôi sao 31 tuổi được kỳ vọng sẽ có thể hóa giải những tình huống xâm nhập vòng cấm đến từ Alexandre Lacazette hay Pierre-Emerick Aubameyang.

Trường Sơn | 22:31 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục