5 nhân tố Man Utd nên được cất trên băng ghế dự bị

09:38 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United cần có những sự thay đổi trong đội hình ra sân trận gặp Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

 

Manchester United trải qua khởi đầu tệ hại ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Họ chưa có điểm số nào, để lọt lưới 6 bàn và mới ghi 1 bàn. Kết quả này khiến Quỷ Đỏ đứng ở vị trí cuối BXH và trở thành tâm điểm chỉ trích của NHM. Tân HLV Erik Ten Hag chưa thể mang đến những tín hiệu lạc quan ở các trận đấu chính thức.

Sắp tới, nửa đỏ thành Manchester sẽ có trận đụng độ kình địch Liverpool. Có lẽ vị thuyền trưởng người Hà Lan cần cân nhắc đến những thay đổi từ chiến thuật đến nhân sự, trong đó có đội hình ra sân. Và dưới đây là 5 sự thay đổi khả dĩ được tác giả Shambhu Ajith của trang Sportskeeda đưa ra:

1. Diogo Dalot

5 nhân tố Man Utd nên được cất trên băng ghế dự bị trận Liverpool - Bóng Đá

Dalot chưa mang đến sự an tâm.

Những sự tích cực Dalot thể hiện trong các trận giao hữu đã không còn nữa. Anh tấn công thiếu sắc bén và phòng ngự không chắc chắn. Rõ ràng cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa mang đến sự an tâm cho hành lang cánh phải Man Utd. Có lẽ giờ là lúc HLV Ten Hag tính đến Aaron Wan-Bissaka - người có khả năng phòng thủ tốt nhờ vào sải chân dài và khả năng tắc bóng thiện nghệ.

2. Harry Maguire

Trung vệ đội trưởng của Quỷ Đỏ chưa đáp lại tấm thịnh tình mà ông thầy người Hà Lan trao cho. Anh vẫn tỏ ra chậm chạp trong những tình huống xoay sở và chưa thể tạo nên sự ăn ý với Lisandro Martinez. Raphael Varane là nhân tố có khả năng lĩnh xướng hàng thủ và thay thế Maguire ở vai trò trung vệ. Một sự thay đổi cần thiết để hàng thủ Man Utd chơi linh động hơn khi đối đầu với những mũi nhọn có tốc độ của Liverpool.

3. Luke Shaw

5 nhân tố Man Utd nên được cất trên băng ghế dự bị trận Liverpool - Bóng Đá

Shaw không thể hiện được nhiều trong 2 trận đã qua.

Anh hiển nhiên là sự lựa chọn ưu tiên nơi hành lang trái của Man Utd. Tuy nhiên phong độ gần đây của cầu thủ người Anh không được ổn định và HLV Ten Hag cũng nhiều lần đưa tân binh Tyrell Malacia vào sân để thử nghiệm. Giờ đây, khi màn trình diễn của Shaw trong 2 trận đấu đã qua chưa thuyết phục thì một sự thay đổi là cần thiết. Malacia cần thêm thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh để thể hiện được bản thân của mình.

4. Marcus Rashford

Số 10 vẫn chưa lấy lại được sự tự tin và bản năng sát thủ vốn có. Anh giờ đây tỏ ra khá chật vật trên con đường tìm lại bản thân, tìm lại phong độ như thời điểm trước EURO 2020. Rashford vẫn là cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật tốt xong những pha xử lý cuối cùng lại thiếu đi sự tinh tế, hiệu quả. Nhiều khả năng sao trẻ Anthony Elanga sẽ được cân nhắc.

5. David De Gea

5 nhân tố Man Utd nên được cất trên băng ghế dự bị trận Liverpool - Bóng Đá

De Gea phạm sai lầm trong trận gặp Brentford.

Đây có lẽ là 1 quyết định không dễ dàng với BHL Man Utd. De Gea là thủ thành số 1 trong nhiều năm và mùa giải 2021/22 vừa qua anh cũng thi đấu xuất sắc. Tuy nhiên trong 2 trận đấu đầu tiên thủ thành người Tây Ban Nha đã bộc lộ quá nhiều điểm yếu và phạm sai lầm. Có lẽ anh cần nghỉ ngơi để lấy lại sự ổn định. Tom Heaton là cái tên có thể được sử dụng.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 08:40 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục