5 ngựa ô có cơ hội tranh QBV nếu vô địch C1: 2 trò cưng của Pep, bất ngờ sao Real

05:40 Thứ bảy 09/04/2022

TinTheThao.com.vnMặc dù không nhận được đánh giá cao nhưng 5 cái tên sau đây hoàn toàn có khả năng bứt phá trong cuộc đua Quả bóng vàng nếu cùng CLB chủ quản vô địch Champions League.

 

Sadio Mane: Mohamed Salah là bạn tốt của tôi

5. Trent Alexander-Arnold (Liverpool) 

Góp công lớn vào những kết quả ấn tượng của thầy trò HLV Jurgen Klopp trong thời gian qua, Trent Alexander-Arnold được xem là nguồn sáng tạo chính trong lối chơi của Liverpool và sở hữu bộ kỹ năng của 1 nhạc trưởng thực thụ, dù đang thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. 

Mùa này, anh đã có 11 đường kiến tạo cho The Kop ở giải quốc nội và đang tràn trề hy vọng cùng đại diện vùng Merseyside giành cú ăn 4. Hiện tại, họ đã vô địch Carabao Cup và vẫn đang có cơ hội giành danh hiệu ở 3 đấu trường Premier League, FA Cup lẫn Champions League. 

Trong bối cảnh chân sút chủ lực của Liverpool, Mohamed Salah đang có dấu hiệu sa sút, phong độ cao của Trent Alexander-Arnold sẽ đóng vai trò quan trọng trong hành trình cuối mùa giải của HLV Jurgen Klopp cũng như giúp hậu vệ người Anh nuôi hy vọng cạnh tranh Quả bóng vàng nếu giúp đội nhà đăng quang ở C1.

'Right on the money': Trent Alexander-Arnold is hailed as the 'PASS MASTER' by Jamie Carragher - Bóng Đá

TAA đang có phong độ cao cùng Liverpool.  

4. Vinicius Junior (Real Madrid) 

Mặc dù Karim Benzema vẫn đang đóng vai trò trọng yếu trong đội hình Real Madrid mùa này thế nhưng vai trò của Vinicius Junior vẫn không thể xem nhẹ. 

Sau 40 trận ra sân cho Los Blancos, chân chạy cánh người Brazil đã có được 17 bàn thắng cùng 14 pha kiến tạo, những thành tích vô cùng ấn tượng. Và nếu Vinicius Junior tiếp tục duy trì phong độ tốt cũng như giúp Real vô địch C1, anh hoàn toàn có thể nghĩ đến việc trở thành 1 ứng viên cho danh hiệu QBV năm nay. 

3. Sadio Mane (Liverpool) 

Khi Mohamed Salah không còn cho thấy khả năng săn bàn sắc bén, Sadio Mane chính là nhân tố duy trì hy vọng trên hàng công của Liverpool giai đoạn vừa qua. 

Tiền đạo người Senegal vừa có pha lập công giúp The Kop hạ gục Benfica 3-1 ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Hiện tại, anh vẫn đang được xem là 1 ứng viên đáng chú ý trong cuộc đua QBV sau khi đã cùng đội tuyển quê nhà vô địch AFCON hồi đầu năm cũng như tràn trề hy vọng tiếp tục giành thêm danh hiệu trong màu áo Liverpool. 

 - Bóng Đá

Mane và Mahrez là 2 nhân tố có thể tạo bất ngờ trong cuộc đua QBV. 

2. Kevin De Bruyne (Manchester City) 

Là nhân tố nổi bật nhất trong đội hình Manchester City, Kevin De Bruyne vẫn đang chiến đấu tích cực để giúp đội nhà nuôi tham vọng giành cú ăn 3 ở Premier League, FA Cup và Champions League. Đặc biệt, nếu có thể góp công giúp The Citizens đăng quang ở C1, cánh cửa giành QBV của KDB sẽ sáng hơn trông thấy. 

1. Riyad Mahrez (Manchester City) 

Là 1 trong 3 cây săn bàn hàng đầu của Man City ở EPL với 10 pha lập công, Riyad Mahrez đang đóng vai trò khá quan trọng trên hàng công của HLV Pep Guardiola. Và tương tự với Kevin De Bruyne, anh cũng sẽ trở thành 1 ứng viên sáng giá cho danh hiệu QBV nếu như có thể giúp đội chủ sân Etihad vô địch Champions League mùa này. 

(Theo Sportskeeda) 

Phụng Sồ | 05:10 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục