5 ngôi sao vô duyên với danh hiệu: Vẻ đẹp mong manh, 731 trận chờ cái kết

22:17 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnRất tài năng nhưng vì nhiều lý do khác nhau, cúp vô địch cứ mãi lảng tránh những cái tên sau.

Harry Kane 

Kane là niềm tự hào của lò đào tạo Tottenham Hotspur và đến nay, anh vẫn trung thành với đại diện bắc London, bất chấp mọi đồn đoán mỗi khi kỳ chuyển nhượng đến. Tuy nhiên sự trung thành ấy đã và đang phải đánh đổi bằng nguy cơ trắng tay trong sự nghiệp.

Đã 437 trận trôi qua khoác áo Spurs vá tuyển Anh, Kane chưa thể chạm tay vào bất kỳ chức vô địch nào. Anh cùng các đồng đội cấp độ CLB từng tiến rất gần đến danh hiệu, ở League Cup 2014/15 và Champions League 2018/19, nhưng đều gục ngã trước ngưỡng cửa cuối cùng.

Big names, lots of games, 0 trophy. - Bóng Đá

 Danh hiệu lảng tránh Kane.

Ở tuổi 27 với phong độ săn bàn mà mọi ông lớn ao ước sở hữu trong đội hinh, viễn cảnh Kane ra đi hoàn toàn có thể thành sự thật. Nếu ngày đó đến, Tottenham có lẽ chỉ nên tự trách sự vô duyên với những chiếc cúp.

Radja Nainggolan

Ngòi nổ giàu cá tính từng rực sáng trong màu áo AS Roma, nhưng danh hiệu cùng Giallorossi cứ mãi lảng tránh anh. Chuyển sang Inter Milan với tham vọng mạnh mẽ hơn, Nainggolan lại bị thất sủng.

Nerazzurri đang dẫn đầu cuộc đua vô địch Serie A nhưng từ phiên chợ đông, Nainggolan đã trở lại Cagliari Calcio theo dạng cho mượn, đồng nghĩa chuỗi 554 trận không chiếc cúp nào sẽ càng nối dài với tuyển thủ Bỉ.

Samir Handanovic

Không như Nainggolan, Handanovic đang đứng trước thời cơ chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài qua 731 trận. Sau gần 1 thập kỷ phụng sự, thủ môn Slovenia đang là thủ lĩnh trong đoàn quân Inter vững bước hướng đến Scudetto.

Dimitri Payet

Hoa mỹ và bay bổng là những từ có thể mô tả thứ bóng đá thi vị mà Payet mang đến. Không may vẻ đẹp thường mong manh và hơn ai hết, Payet là nạn nhân của vận đen nghiệt ngã.

Big names, lots of games, 0 trophy. - Bóng Đá

 621 trận trôi qua, Payet chưa thể 1 lần đăng quang.

Đá chính ở cả chung kết Euro 2016 lẫn Europa League 2017/18 nhưng Payet đều thuộc phía bại trận sau hồi còi mãn cuộc. Chấn thương tai hại ở chung kết Europa League 3 năm trước còn lấy luôn của Payet cơ hội góp mặt ở VCK World Cup 2018, nơi tuyển Pháp lên ngôi.

Antonio Di Natale

Di Natale là đóa hoa nở muộn của bóng đá Ý và trong những năm tháng gây tiếng vang lớn khi đã bước qua tuổi 30, Udinese lại không đủ tiềm lực để chắp cánh giấc mơ vô địch cho anh.

Trong sắc áo ĐTQG, Di Natale vào sân trong hiệp 2 trận chung kết Euro 2012. Đáng tiếc trước Tây Ban Nha quá áp đảo, tiền đạo kỳ cựu đành ngậm ngùi chứng kiến Azzurri thua 4 bàn trắng. 

5 năm trước, Di Natale treo giày, khép lại sự nghiệp 728 trận với hy vọng đăng quang còn dang dở.

Dimitri Payet trổ tài tâng... bã kẹo cao su:

 
Phụng Sồ | 21:19 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục