5 ngôi sao tự do đẳng cấp nhất: Số 1 không thể bàn cãi!

19:32 Thứ bảy 21/05/2022

TinTheThao.com.vnTrang Mirror đã đưa ra thống kê về trình độ của những cầu thủ sắp hết hợp đồng với CLB chủ quản.

 

 5. Boubacar Kamara

Tiền vệ Boubacar Kamara của Marseille đang là một trong những ngôi sao được săn đón nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Ở tuổi 22 và đang thể hiện phong độ ổn định, cầu thủ người Pháp chắc chắn sẽ trở thành một tiền vệ đẳng cấp trong tương lai gần.

 - Bóng Đá

 Kamara được nhiều đội bóng lớn săn đón.

Aston Villa, Manchester United và Atletico Madrid đều được liên hệ với cầu thủ trẻ này, người đã có 169 lần ra sân cho đội một Marseille. Giờ đây khi sắp trở thành cầu thủ tự do, tiền vệ 22 tuổi sẽ đứng trước những sự lựa chọn giàu thử thách hơn trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp

4. James Tarkowski

Hậu vệ của Burnley đã liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng ở Premier League, bất chấp việc đội bóng chủ quản thi đấu chật vật. 

Chính vì lý do đó, Tarkowski đang nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại xứ sương mù và trong bối cảnh Burnley đang đứng trước nguy cơ xuống hạng, khả năng cao anh sẽ tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn.

3. Noussair Mazraoui

 Noussair Mazraoui đã đồng ý chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich vào mùa hè này. Sở dĩ ngôi sao người Ma-rốc góp mặt trong danh sách là vì anh đã thể hiện sự tiến bộ nhanh chóng trong màu áo Ajax.

Mazraoui cho thấy khả năng phòng ngự chất lượng nhưng bên cạnh đó, anh cũng tỏ ra sắc sảo ở những tình huống hỗ trợ tấn công và thậm chí là ghi bàn. Mùa giải năm nay, anh đã có cho mình 5 bàn thắng và 2 kiến tạo tại Eredivisie.

2. Ousmane Dembele

Sau mùa giải 2016/17 chơi thăng hoa trong màu áo Borussia Dortmund, Ousmane Dembele được đánh giá là một trong những ngôi sao chạy cánh trẻ có thể sẽ sớm khuynh đảo làng túc cầu. 

PSG nhắm người thay Mbappe - Bóng Đá

 Dembele cân nhắc chia tay Barca.

Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập Barcelona, những chấn thương triền miên đã khiến sự nghiệp của anh chững lại và dù đã để lại ấn tượng khá rõ nét dưới thời Xavi và được chiến lược gia người Tây Ban Nha điền tên vào kế hoạch phục hưng CLB, nhưng Dembele vẫn đang cân nhắc khả năng rời Camp Nou sau 5 năm chơi bóng tại đây.

1. Kylian Mbappe

Tất nhiên, Kylian Mbappe là người đứng đầu danh sách này. Với định giá 144 triệu bảng và đang được kỳ vọng sẽ trở thành kẻ thống trị danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai, không có gì ngạc nhiên khi tiền đạo người Pháp hơn hẳn phần còn lại.

PSG đang cố gắng hết sức để giữ chân cựu tài năng AS Monaco, nhưng Real Madrid mới là đội bóng đứng trước cơ hội lớn để sở hữu Mbappe.

Tuy nhiên, NHM có thể sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè để nhận được câu trả lời cuối cùng từ Cậu bé vàng nước Pháp.

Trường Sơn | 19:02 21/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục