5 ngôi sao sẽ giúp Real Madrid hồi sinh

14:23 Thứ bảy 31/07/2021

TinTheThao.com.vnLos Blancos đang đứng trước một mùa giải khó khăn về nhân sự lẫn tình hình tài chính. Những chữ ký chất lượng có thể giúp họ thoát khỏi vũng lầy.

5. Harry Kane

5 players who could be the next Real Madrid Galactico - Bóng Đá

Kane trong màu áo Tottenham.

Real Madrid từng có ý định chiêu mộ Harry Kane khi siêu sao Cristiano Ronaldo rời khỏi sân Santiago Bernabeu. Thời điểm hiện tại hoàn toàn thích hợp để Los Blancos ký hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Anh. Chân sút 28 tuổi trải qua mùa giải 2020/2021 xuất sắc với hơn 30 bàn thắng cho Tottenham Hotspur.

Đáng tiếc, phong độ cao đó không thể giúp anh gặt hái danh hiệu. Kane đã bày tỏ nguyện vọng rời khỏi Tottenham hè này. Kane hứa hẹn là mảnh ghép quan trọng nếu Real Madrid muốn thành lập một đội hình Galactico phiên bản mới. Mức phí chuyển nhượng của Kane được dự đoán hơn 100 triệu bảng Anh. Đó là con số lớn với tài hình tài chính eo hẹp của Real Madrid hiện tại.

4. Mohamed Salah

5 players who could be the next Real Madrid Galactico - Bóng Đá

Salah là tiền đạo đáng gờm tại Premier League.

Salah là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Liverpool ở mùa giải năm ngoái. Tiền đạo người Ai Cập sở hữu trung bình 20 bàn thắng mỗi mùa xuyên suốt 4 mùa giải qua. Sau hơn 200 trận đấu, Salah đóng góp 125 bàn thắng và 47 kiến tạo.

Tương tự như Kane, Salah là phương án bổ sung lý tưởng cho hàng công Real Madrid. Tốc độ, những pha đi bóng giàu đột phá và sáng tạo từ cựu sao Chelsea hứa hẹn giúp hàng công Los Blancos trở nên biến ảo và khó lường hơn.

3. Paul Pogba

5 players who could be the next Real Madrid Galactico - Bóng Đá

Pogba có tương lai không chắc chắn.

Tương lai Paul Pogba là câu chuyện không hồi kết tại Man United. Mùa hè này, cựu tiền vệ Juventus tiếp tục được đồn đoán rời khỏi sân Old Trafford. Nếu không thể giữ chân Pogba, đây là thời điểm hoàn toàn thích hợp để Man United bán cầu thủ 28 tuổi. Bản hợp đồng giữa nhà vô địch thế giới và đội chủ sân Old Trafford còn 1 năm.

Real Madrid là bến đỗ phù hợp với Pogba. Ở chiều ngược lại, tiền vệ sinh năm 1993 là mảnh ghép bổ sung quý giá cho tuyến giữa Real trong bối cảnh Luka Modric, Casemiro, Toni Kroos đã có dấu hiệu mệt mỏi.

2. Erling Haaland

5 players who could be the next Real Madrid Galactico - Bóng Đá

Haaland trong màu áo Dortmund. 

Tương tự như Kane và Salah, Haaland là cây săn bàn hàng đầu ở châu Âu hiện tại. Chân sút người Na Uy trở thành hung thần với nhiều hàng thủ các đội bóng Bundesliga. Tiền đạo 21 tuổi sở hữu hiệu suất ghi bàn hết sức ổn định kể từ khi anh thăng hoa trong màu áo CLB Red Bull Salzburg.

Bên cạnh kỹ năng dứt điểm và săn bàn tốt, tốc độ là thế mạnh khác của Haaland. Karim Benzema sẽ có thêm 1 đối tác chất lượng trên hàng công nếu Real Madrid chiêu mộ ngôi sao Dortmund.

1. Kylian Mbappe

5 players who could be the next Real Madrid Galactico - Bóng Đá

Mbappe được liên hệ đến Real Madrid. 

Real Madrid khao khát chiêu mộ nhà vô địch thế giới 2018. Theo báo chí Tây Ban Nha, Los Blancos sẽ bán đi 7 cầu thủ nhằm huy động tiền mặt chiêu mộ Mbappe. Tiền đạo người Pháp là cây săn bàn hàng đầu tại Ligue 1 nói riêng và châu Âu nói chung.

Ở tuổi 22, Mbappe đoạt 4 chức vô địch Ligue 1, 1 chức vô địch World Cup, hơn 200 bàn thắng sau 171 trận đấu trong màu áo PSG và ĐTQG Pháp. 

Mbappe trên sân tập PSG:

 
Anh Nguyễn | 13:53 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục