5 ngôi sao Premier League bị lãng quên mà Newcastle nên chiêu mộ

16:39 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnĐại gia mới của nước Anh có thể nhắm đến những cái tên không được trọng dụng để tăng cường sức mạnh.

5. Andre Gomes – Everton

 - Bóng Đá

 Gomez hiện không được trọng dụng.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chưa tạo ra bất kỳ tác động nào dưới thời tân HLV Rafael Benitez, nếu như không muốn nói là bị loại ra khỏi chiến lược của CLB. Gomes là cầu thủ mà Newcastle có thể nhắm đến bởi kinh nghiệm và chất lượng của cựu tiền vệ Barca ở khu trung tuyến. Gia nhập “Chích chòe” cũng là cơ hội để Gomes tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn và hồi sinh sự nghiệp của mình.

4. Takumi Minamino – Liverpool

Dù luôn dành những lời có cánh cho ngôi sao người Nhật Bản, thực tế Minamino không phải là sự lựa chọn của Jurgen Klopp trong các trận đấu quan trọng. Cựu sao RB Salzburg chỉ được sử dụng ở League Cup, FA Cup, khi các trụ cột được nghỉ ngơi.

Chất lượng của Minamino thực tế đã được chứng minh. Nhãn quan, sự cơ động của Minamino sẽ là phương án nâng cấp hàng công của Newcastle. Tiền đạo Nhật Bản có lẽ cũng hiểu rằng anh gần như không thể cạnh tranh tại Anfield khi Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino hay Diogo Jota ở đẳng cấp cao hơn.

3. Jesse Lingard - Manchester United

Tuyển thủ Tam Sư quyết định ở lại Old Trafford để cạnh tranh suất đá chính. Lingard vẫn biết cách tỏa sáng khi được sử dụng, nhưng thời gian thi đấu của anh là quá hạn chế (chỉ mới ra sân 59 phút tại Premier League). Ngôi sao 28 tuổi cần ra đi để được thi đấu nhiều hơn, và Newcastle có thể là bến đỗ mà anh cân nhắc. Mức phí 30 triệu bảng mà Man Utd yêu cầu cho Lingard không phải là vấn đề quá lớn đối với giới chủ của “Chích chòe”.

2. Donny van de Beek - Manchester United

 - Bóng Đá

Van de Beek cần ra đi để được thi đấu nhiều hơn. 

Vẫn chưa hiểu lý do tại sao HLV Ole Gunnar Solskjaer lại giữ chân một tiền vệ tài năng như Van de Beek trên băng ghế dự bị. Cựu sao Ajax có lẽ cũng đã ngán ngẩm trong suốt thời gian qua và sẵn sàng ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Tiền vệ người Hà Lan sẽ mang lại nguồn năng lượng, kỹ thuật và sự sáng tạo cho tuyến giữa của Newcastle. Van de Beek thậm chí hứa hẹn sẽ là “viên gạch trụ” tạo nên kỷ nguyên mới cho “Chích chòe” tại Premier League.

1. Ross Barkley – Chelsea

Barkley có lẽ là thương vụ thực tế nhất mà Newcastle nên theo đuổi, khi cầu thủ người Anh không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Barkley khó có thể cạnh tranh với những cái tên như Mateo Kovacic, Jorginho, N'Golo Kante và thậm chí cả Ruben Loftus-Cheek.

Sự linh hoạt của Barkley khi chơi ở hàng tiền vệ sẽ bổ sung thêm chất thép cần thiết cho tuyến giữa Newcastle. “Chích chòe” sẽ phải cạnh tranh với Burnley và Leeds United nếu muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Anh.

HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard

 
Endo | 16:09 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục