5 ngôi sao miễn phí chuẩn bị chốt bến đỗ mới

21:11 Thứ hai 27/06/2022

Christian Eriksen, Angel di Maria và Andrea Belotti nhiều khả năng chốt bến đỗ mới trong tuần này.

 - Bóng Đá

Ousmane Dembele từ chối lời mời gia hạn hợp đồng của Barca. Tuyển thủ Pháp sẽ chuyển đến Premier League, đầu quân cho Chelsea. Theo Metro, Dembele sẽ được Chelsea trao bản hợp đồng hấp dẫn hơn so với những gì anh đang nhận tại Barca.

 - Bóng Đá

Dembele từng bị Barca hắt hủi. Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22, Barca đã làm mọi cách để Dembele rời đi, nhưng bất thành. Sau đó, Dembele được HLV Xavi trao cơ hội và tỏa sáng trở lại ở đội hình Barca. Dembele đang ở giai đoạn chín của sự nghiệp, nhưng tiền sử chấn thương của anh là điều khiến các CLB phải dè chừng.

 - Bóng Đá

Christian Eriksen quyết định không ký tiếp hợp đồng với Brentford. Cựu sao Inter Milan hiện được Tottenham và Man Utd liên hệ. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Eriksen sẽ chốt tương lai trong vài ngày tới. MU được cho là CLB đang dẫn đầu trong vụ chiêu mộ miễn phí Eriksen.

 - Bóng Đá

Eriksen bắt buộc rời Inter vì bệnh tim. Brentford đã chiêu mộ Eriksen bằng bản hợp đồng 6 tháng. Từ vị thế bị hoài nghi, Eriksen tỏa sáng ở Brentford. Tuyển thủ Đan Mạch ra sân 11 trận ở Premier League 2021/22, ghi một bàn và có 4 kiến tạo. HLV Erik ten Hag xem Eriksen là phương án tốt cho vị trí tiền vệ công của MU. Do đó, Ten Hag liên tục giục ban lãnh đạo chiêu mộ tiền vệ này.

 - Bóng Đá

Angel di Maria không được PSG gia hạn hợp đồng. Tuyển thủ Argentina phải miễn cưỡng rời Paris sau 7 mùa giải. Theo Football Italia, Di Maria được nhiều CLB liên hệ, trong đó có Juventus. Cựu sao Real Madrid đã quyết định cập bến Juventus trong hè này.

 - Bóng Đá

Di Maria đã 34 tuổi, nhưng duy trì thể lực và phong độ tốt. Mùa trước, "thiên thần" của bóng đá Argentina ra sân 31 trận, ghi 6 bàn, bất chấp đội hình PSG cạnh tranh gắt gao ở các vị trí tấn công.

 - Bóng Đá

Paulo Dybala thông báo rời Juventus khi mùa giải 2021/22 chưa kết thúc. Ngay từ đầu, tuyển thủ Argentina chọn Inter Milan là bến đỗ mới. Nửa xanh thành Milan đang tập trung giải quyết thương vụ Romelu Lukaku, sau đó chiêu mộ Dybala. Ngoài Inter, AC Milan và Roma cũng liên hệ Dybala.

 - Bóng Đá

Mùa 2021/22, Dybala chơi 39 trận cho Juventus, ghi 15 bàn và có 6 kiến tạo. Phong độ của Dybala dần trượt dốc so với chính anh của vài năm trước. Tuy nhiên, trong thương vụ miễn phí, Dybala vẫn giá trị với Inter.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Andrea Belotti quyết tâm rời Torino theo dạng chuyển nhượng tự do để đến CLB lớn hơn. Anh được AS Monaco và Milan quan tâm. Trong đó, Belotti muốn tới Milan, nhưng nhà đương kim vô địch Serie A đang cân nhắc về hợp đồng của tuyển thủ Italy.

 - Bóng Đá

Mùa 2016/17, Belotti từng ghi 26 bàn cho Torino ở Serie A. Khi đó, Belotti nổi lên là hiện tượng của bóng đá châu Âu. Milan hỏi mua tuyển thủ Italy, nhưng bị hét giá 100 triệu euro. Sau 5 năm, Belotti rớt phong độ thảm hại. Mùa trước, anh ra sân 22 trận và chỉ ghi 8 bàn tại Serie A.

Thanh Phong - Zing.vn | 20:02 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục