5 ngôi sao Liverpool cần bến đỗ mới: Siêu dự bị

08:39 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnCuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt đang đẩy tương lai của 5 gương mặt dưới đây đến bờ vực nguy hiểm.

 

5 - Alex Oxlade-Chamberlain

Tiền vệ người Anh từng nhận được nhiều kỳ vọng ở những ngày đầu tiên khoác áo Liverpool. Oxlade-Chamberlain bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2020/2021 khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

5 Liverpool players who need to leave at the end of this season - Bóng Đá

Oxlade-Chamberlain đóng vai trò dự bị tại Liverpool. 

Sự trở lại sau đó của anh không tạo ra đủ ấn tượng. Mùa giải năm nay, Oxlade-Chamberlain chủ yếu đóng vai trò dự bị. Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Liverpool sẽ đáo hạn vào năm 2023.

Lựa chọn ra đi là quyết định hợp lý vào lúc này với cá nhân Oxlade-Chamberlain. Tiền vệ 28 tuổi cần đảm bảo một suất đá chính thường xuyên để vực dậy sự nghiệp.

4 - Roberto Firmino

Firmino gắn liền với thành công của Liverpool dưới triều đại Jurgen Klopp. Tiền đạo người Brazil góp công lớn trên hành trình The Kop vô địch Premier League và Champions League.

5 Liverpool players who need to leave at the end of this season - Bóng Đá

Firmino không còn chắc suất đá chính trên hàng công. 

Tuy nhiên, những ngày tháng phong độ đỉnh cao của Firmino đã để lại phía sau. Sự góp mặt của Diogo Jota và Luis Diaz vô hình trung đẩy chân sút người Brazil lên băng ghế dự bị.

Chấn thương liên miên khiến Firmino khó lòng duy trì nền tảng thể lực sung mãn. Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Liverpool sẽ đáo hạn vào năm 2023.

3 - Divock Origi

Chân sút người Bỉ sẽ trở thành cầu thủ tự do mùa hè 2022 sau khi đáo hạn hợp đồng với The Kop. Ngôi sao 27 tuổi cập bến sân Anfield vào năm 2014 nhưng không có nhiều cơ hội đá chính dưới triều đại Jurgen Klopp.

5 Liverpool players who need to leave at the end of this season - Bóng Đá

Origi là siêu dự bị của Liverpool.

Theo 90min, The Kop sẵn sàng gia hạn hợp đồng với chân sút người Bỉ. Về phía Origi, anh sẽ ngồi xuống bàn đàm phán nếu cơ hội ra sân ở đội 1 Liverpool được đảm bảo.

Mặc dù vậy, quyết định rời khỏi The Kop là bước đi đúng đắn với cá nhân chân sút người Bỉ vào lúc này.

2 - Takumi Minamino

Minamino chưa có trận đá chính nào ở Premier League mùa này. Tiền đạo người Nhật Bản in đậm dấu ấn trên hành trình Liverpool vô địch Carabao Cup với 4 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 5 trận đấu.

Tương tự như Oxlade-Chamberlain, Minamino cần bến đỗ mới nhằm có thời gian ra sân thi đấu nhiều hơn.

1 - Joe Gomez

Chấn thương đầu gối khiến Gomez ngồi ngoài phần lớn thời gian ở mùa giải 2020/2021. Hậu vệ người Anh không thể lấy lại phong độ đỉnh cao khi trở lại sau chấn thương. Thời điểm hiện tại, Gomez là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, xếp sau những Virgil van Dijk, Joel Matip và Ibrahima Konate.

5 Liverpool players who need to leave at the end of this season - Bóng Đá

Gomez mất suất đá chính nơi hàng thủ. 

Nguồn tin từ The Liverpool Echo cho hay, The Kop có kế hoạch giữ chân Gomez. Mặc dù vậy, ngôi sao 24 tuổi có khả năng cao chia tay sân Anfield, tìm kiếm bến đỗ mới. Theo tờ The Express, có 4 CLB xứ sương mù khao khát chữ ký của Gomez, bao gồm: Fulham, West Ham United, Newcastle United và Tottenham Hotspur.

(Theo Sportskeeda)

Anh Nguyễn | 08:09 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục