5 ngôi sao giúp Mourinho xây dựng đế chế Roma: Hai máy quét thượng hạng

10:28 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha cần những bản hợp đồng đủ chất lượng nếu muốn giúp đội bóng nước Ý lột xác.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Lamela cho Tottenham

1. Erik Lamela

Seven Jose Mourinho favourites he could try and lure to Roma - Bóng Đá

Lamela sẽ chia tay Tottenham?

Ngôi sao người Argentina nằm trong danh sách những cầu thủ có khả năng gia nhập AS Roma khi Jose Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng tại SVĐ Olimpico. Lamela gắn bó với Tottenham Hotspur từ năm 2013. Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Gà trống sẽ đáo hạn vào năm 2022.

Mourinho từng dành những lời khen có cánh cho cậu học trò cũ khi cả hai hợp tác trong màu áo Tottenham Hotspur: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Lamela luôn cố gắng giúp đỡ đội nhà". Lối chơi kỹ thuật, đậm tính tinh quái của bóng đá Nam Mỹ nơi Lamela hứa hẹn giúp AS Roma trở nên đáng xem hơn ở mùa giải năm sau.

2. Raphael Varane

Seven Jose Mourinho favourites he could try and lure to Roma - Bóng Đá

Varane có tương lai bất ổn ở Real Madrid.

Trung vệ người Pháp được Mourinho đem về Real Madrid năm 2011. Thời điểm hiện tại, tương lai của Varane bị đặt dấu hỏi lớn trong màu áo Los Blancos. Kịch bản Varane tái ngộ với ông thầy Mourinho tại AS Roma hoàn toàn có khả năng xảy ra. 

"Tôi có mối quan hệ đặc biệt với Mourinho. Ông ấy là nguyên nhân chính khiến tôi đặt chân đến Real Madrid," Varane chia sẻ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng chèo kéo Varane về Man United và Chelsea nhưng bất thành.

3. Nemanja Matic

Seven Jose Mourinho favourites he could try and lure to Roma - Bóng Đá

Matic đóng vai trò dự bị tại Man United.

Tương tự như Varane, Matic là cậu học trò thân quen với Mourinho khi cả hai có dịp cộng tác tại Chelsea và Man United. Trong bối cảnh Matic thường xuyên ngồi dự bị tại Quỷ đỏ mùa giải năm nay, tiền vệ người Serbia có khả năng gia nhập đội bóng áo màu bã trầu theo tiếng gọi của Mourinho.

Kinh nghiệm trận mạc dày dạn, đẳng cấp nơi Matic sẽ rất cần thiết cho AS Roma trong tham vọng giành 1 suất tham dự cúp châu Âu.

4. Eric Bailly

Seven Jose Mourinho favourites he could try and lure to Roma - Bóng Đá

Bailly liệu có theo chân Mourinho.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà từng tiết lộ, Mourinho là nguyên nhân chính khiến anh quyết định từ chối Man City để ký hợp đồng với Man United năm 2016. Bailly là bản hợp đồng đầu tên của chiến lược gia người Bồ Đào Nha khi nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ.

Do đó, kịch bản Bailly xé hợp đồng với Man United để đặt chân đến AS Roma hoàn toàn khả thi. Ngôi sao 27 tuổi hứa hẹn là mảnh ghép quan trọng giúp Mourinho xây dựng hệ thống phòng ngự đại diện Serie A.

5. Pierre-Emile Hojbjerg

Seven Jose Mourinho favourites he could try and lure to Roma - Bóng Đá

Hojbjerg trong màu áo Tottenham.

Tuyển thủ quốc gia Đan Mạch sở hữu nhiều tố chất mà Mourinho ưa chuộng: tính chiến đấu cao, máu lửa, thi đấu vì lợi ích tập thể và tuân thủ kỷ luật tốt. Hojbjerg thi đấu ấn tượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự Tottenham mùa giải năm nay.

Mourinho cần một cỗ máy quét hạng nặng nơi tuyến giữa và ngôi sao 25 tuổi là phương án chuyển nhượng lý tưởng cho AS Roma mùa sau.

Anh Nguyễn | 09:58 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục