5 ngôi sao đáng chú ý nhất tại Olympic Tokyo 2021

16:50 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vnSau khi EURO và Copa America khép lại, người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến các cầu thủ tranh tài Olympic Tokyo 2021.

5. Guillermo Ochoa (Mexico)

Ochoa làm nên tên tuổi của mình tại World Cup 2014, giải đấu mà anh là một trong những thủ thành xuất sắc nhất. Người gác đền 36 tuổi có 114 lần khoác áo đội tuyển Mexico và nổi tiếng với phản xạ xuất thần. Kinh nghiệm của Ochoa được kỳ vọng sẽ giúp các đàn em đạt được thành tích tốt tại Thế vận hội sắp tới.

 - Bóng Đá

 Ochoa là thủ thành được nhiều người biết đến.

4. Florian Thauvin (Pháp)

Nổi bật nhờ kỹ thuật và khả năng bứt tốc khá ấn tượng, cầu thủ người Pháp luôn nằm trong nhóm các ngôi sao chạy cánh hàng đầu Ligue 1 xuyên suốt những mùa giải vừa qua. Không được triệu tập tham dự EURO 2020, nhưng Thauvin được góp mặt tại Olympic Tokyo 2021, với kỳ vọng sẽ dẫn dắt các đàn em tiến sâu tại giải đấu. Kinh nghiệm từng chinh chiến ở các giải đấu lớn của Thauvin hứa hẹn sẽ rất hữu ích.

3. Marco Asensio (Tây Ban Nha)

Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid bất ngờ bị loại khỏi danh sách của ĐT Tây Ban Nha tham dự EURO 2020. Tuy nhiên Asensio lại có cơ hội tranh tài tại Thế vận hội trên đất Nhật Bản, khi La Roja đặt mục tiêu rất cao ở giải đấu lần này.

Tiền đạo 25 tuổi có 21 lần ra sân ở La Liga mùa trước, đóng góp 5 bàn và 2 kiến tạo. Kinh nghiệm, sự đa năng của Asensio hứa hẹn sẽ rất hữu ích với đội tuyển Olympic Tây Ban Nha.

2. Pedri (Tây Ban Nha)

Ngôi sao 18 tuổi vừa trải qua kỳ EURO 2020 vô cùng thành công khi là nhân tố chủ chốt trong đội hình của Tây Ban Nha. Pedri được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải, đồng thời lọt vào Đội hình tiêu biểu do UEFA bình chọn.

 - Bóng Đá

Pedri tiếp tục cày ải tại Thế vận hội mùa Hè. 

Pedri được xem là “Iniesta mới” khi sở hữu kỹ thuật điêu luyện, lối chơi thông minh và chuyền bóng xuất sắc. Tuy nhiên việc phải cày ải liên tục trong màu áo Barca lẫn Tây Ban Nha trong thời gian qua khiến người ta lo lắng vì tình trạng thể lực của cầu thủ sinh năm 2002.

1. Dani Alves (Brazil)

Cựu sao Barca không có tên trong danh sách ĐT Brazil tham dự Copa America, có vẻ như anh muốn dồn toàn lực cho Olympic Tokyo 2021. Alves đang là “ông hoàng” danh hiệu với 42 chức vô địch lớn nhỏ khác nhau trong sự nghiệp. Hậu vệ 38 tuổi hẳn rất muốn bổ sung vào bộ sưu tập 1 chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam Olympic.

HLV Luis Enrique khen ngợi Pedri

 
Endo | 16:20 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục