5 ngôi sao đẳng cấp "hết thời": Sao Man United góp mặt; Bệnh binh Real

08:01 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnDù sở hữu tài năng, đẳng cấp hàng đầu; thế nhưng 5 gương mặt dưới đây đang trở thành người thừa ở CLB chủ quản.

 

5 - Edinson Cavani (Man United)

5 world-class stars no top club wants to sign - Bóng Đá

Cavani sa sút vì chấn thương. 

Nhiều CĐV lên tiếng bày tỏ sự nghi ngại khi Cavani cập bến sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2020. Cựu sao PSG đáp trả sự chỉ trích bằng phong độ chói sáng ở mùa 2020/2021.

Cavani đóng góp 17 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 39 lần xỏ giày ra sân. Thành quả đến và Man United quyết định gia hạn thêm 1 năm với chân sút người Uruguay.

Hành trình của Cavani tại Man United chững lại khi Cristiano Ronaldo xuất hiện mùa hè năm ngoái. Theo tờ The Mirror, Cavani tỏ ra không hài lòng với ban lãnh đạo Man United.

Tương lai của Cavani đang bất định khi TTCN hè 2022 đến gần. Hiện tại, không có CLB lớn nào ngỏ ý chiêu mộ anh.

4 - James Rodriguez (Al-Rayyan)

5 world-class stars no top club wants to sign - Bóng Đá

James không phát tiết hết tài năng. 

Tên tuổi của James bước ra ánh sáng sau VCK World Cup 2014. Ấn tượng trước màn trình diễn nơi tiền vệ người Colombia, Real Madrid quyết định chiêu mộ anh với sự kỳ vọng lớn lao.

Sau giai đoạn khởi đầu thăng hoa, James sa sút dần trong màu áo Los Blancos. Ngôi sao 30 tuổi bị đội bóng Tây Ban Nha đẩy sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ năm 2017 đến 2019.

Năm 2020, James chuyển sang khoác áo Everton. Đáng tiếc, sự nghiệp của anh không thể vực dậy. Tháng 9 năm 2021, Everton bán tiền vệ người Colombia cho CLB Qatar Al-Rayyan. Sự nghiệp của James xuống dốc không phanh.

3 - Antoine Griezmann (Atletico Madrid, mượn từ Barcelona)

Griezmann được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa 2015/2016. Tiền đạo người Pháp đạt sự nghiệp đỉnh cao trong màu áo Atletico Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone.

5 world-class stars no top club wants to sign - Bóng Đá

Griezmann chững lại khi gia nhập Barcelona. 

Năm 2019, Griezmann chuyển sang khoác áo Barcelona. Một bước đi sai lầm với anh. Hai năm sau đó, chân sút người Pháp trở lại Atletico Madrid dưới dạng cho mượn nhưng không còn ở đỉnh cao phong độ.

2 - Gareth Bale (Real Madrid)

Bale có sự nghiệp thành công ở Real Madrid xét về mặt danh hiệu: 4 chức vô địch Champions League. Tiền đạo người xứ Wales từng được giới chuyên môn nhận định thay thế Ronaldo khi siêu sao người Bồ rời Los Blancos.

5 world-class stars no top club wants to sign - Bóng Đá

Bale không còn là chính mình ở Real Madrid.

Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. Chấn thương, thái độ không tốt khiến Bale mất điểm trầm trọng trong mắt HLV Zinedine Zidane và Carlo Ancelotti.

Thời điểm hiện tại, Bale là người thừa ở Real Madrid và không có đội bóng lớn nào mong muốn chiêu mộ anh.

1. Eden Hazard (Real Madrid)

5 world-class stars no top club wants to sign - Bóng Đá

Hazard dính hàng loạt chấn thương.

Hazard trở thành bản hợp đồng bom tấn của Los Blancos khi anh cập bến Santiago Bernabeu từ Chelsea vào mùa hè 2019. Trái với sự kỳ vọng lớn lao, ngôi sao người Bỉ lụi tàn tại Real Madrid bởi hàng loạt ca chấn thương khác nhau.

Hazard sở hữu vỏn vẹn 6 bàn thắng, 10 kiến tạo sau 65 lần ra sân trên mọi đấu trường. Những con số nghèo nàn so với tài năng, đẳng cấp nơi Hazard.

(Theo Sportskeeda)

Anh Nguyễn | 07:31 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục