5 ngôi sao chưa xác định được bến đỗ hè này

22:50 Thứ ba 07/06/2022

Paul Pogba, Gareth Bale nằm trong số cầu thủ chưa đưa ra quyết định về tương lai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 - Bóng Đá

Paul Pogba thông báo rời Man Utd dưới dạng dự to. Dù chơi khá hay trong màu áo ĐTQG Pháp, Pogba chưa bao giờ thể hiện được đẳng cấp ở Man Utd. Mùa này, anh chỉ ra sân 27 trận trên mọi đấu trường do trải qua nhiều ca chấn thương khác nhau.

 - Bóng Đá

Theo Telegraph, Pogba cân nhắc chọn Juventus, Real Madrid hoặc PSG là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Trong số này, Juventus trở thành điểm đến tiềm năng nhất cho ngôi sao người Pháp.

 - Bóng Đá

Những tháng cuối sự nghiệp của Gareth Bale ở Tây Ban Nha không suôn sẻ. Bale sẽ ra đi trong im lặng sau khi hết hạn hợp đồng và không được Real Madrid lên kế hoạch tổ chức một buổi họp báo để nói lời chia tay như Marcelo.

 - Bóng Đá

Sau khi đóng vai trò quan trọng giúp Xứ Wales dự World Cup 2022, Bale bác bỏ thông tin anh sẽ giải nghệ. Ít nhất 10 đội bóng ngỏ lời với Bale, truyền thông Anh tiết lộ. Tuy nhiên, Bale chưa vội đưa ra quyết định.

 - Bóng Đá

Paulo Dybala chia tay Juventus dưới dạng tự do sau khi mùa giải này khép lại. Việc Dusan Vlahovic xuất hiện tại sân Allianz khiến "Bà đầm già" thành Turin không còn muốn gia hạn hợp đồng với chân sút người Argentina.

 - Bóng Đá

Với tài năng sẵn có, Dybala được nhiều đội bóng săn đón. Dù vậy, Dybala yêu cầu mức lương lên tới 280 nghìn bảng mỗi tuần. Đây là trở ngại đối với bất kỳ CLB muốn có anh.

 - Bóng Đá

Ban lãnh đạo PSG thông báo chia tay Angel di Maria khi mùa giải năm nay kết thúc. Ngôi sao sinh năm 1988 có 294 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp, đóng góp 92 bàn thắng và thực hiện 118 đường kiến tạo.

 - Bóng Đá

Sau khi chia tay nhà vô địch Ligue 1, Di Maria được cho là đồng ý thỏa thuận với Juventus. Thế nhưng Barcelona cũng sẵn sàng cân nhắc ký hợp đồng với tiền vệ người Argentina.

 - Bóng Đá

Ousmane Dembele liên tục được đội chủ sân Camp Nou mời gia hạn hợp đồng trong vài tuần qua. Dù vậy, ngôi sao người Pháp quyết ra đi. Hiệu lực ràng buộc giữa Dembele và Barca sẽ hết hạn vào cuối tháng 6.

 - Bóng Đá

Báo chí Anh tiết lộ Dembele có thể gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này. Dembele là học trò cũ của HLV Thomas Tuchel ở Borussia Dortmund. Ngoài Chelsea, Tottenham, Man Utd, PSG, Juventus được cho sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo 25 tuổi.

Hiểu Phong - Zing.vn | 22:01 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục