5 ngôi sao cần rời khỏi Man Utd vào phiên chợ Đông

07:56 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp đến và đây sẽ là giai đoạn các CLB cần thanh lọc lại đội hình để chuẩn bị cho giai đoạn kế tiếp.

1. Phil Jones

Trung vệ người Anh chưa ra sân bất kỳ lần nào cho đội một Man United kể từ tháng 1 năm 2020 trong trận gặp Tranmere ở FA Cup. Chấn thương dai dẳng đã khiến Jones không thể khẳng định vai trò trong đội hình Quỷ đỏ.

Sau khi Raphael Varane cập bến Old Trafford, cơ hội dành cho ngôi sao 29 tuổi gần như không còn. Vì vậy, sau khi hồi phục hoàn toàn vấn đề về thể trạng, giờ là lúc Jones nên tìm kiếm một điểm dừng chân mới để tiếp tục thỏa mãn niềm đam mê với quả bóng tròn.

5 ngôi sao nên rời khỏi Man Utd vào phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Phil Jones không tìm thấy cơ hội tại Man Utd.

Thời gian gần đây, cầu thủ người Anh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Newcastle và West Ham. Ngoài ra, việc chuyển đến Championship thi đấu cũng được xem như sự lựa chọn khả dĩ dành cho ngôi sao này.

2. Anthony Martial

Tiền đạo người Pháp dù được đánh giá cao về mặt chuyên môn, song vấn đề ở Martial là anh không thể duy trì phong độ ổn định. Mùa giải năm nay, cựu tài năng Monaco đang dần bị rơi vào quên lãng khi Man Utd chiêu mộ thành công cặp tiền đạo Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Vì vậy, nếu đội chủ sân Old Trafford nhận được lời đề nghị phù hợp dành cho Martial ở phiên chợ Đông, họ sẽ cân nhắc khả năng chia tay anh.

3. Donny van de Beek

Chân chuyền sinh năm 1997 từng nhận về vô vàn sự kỳ vọng sau khi chuyển đến đầu quân cho Man Utd. Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng nhanh chóng chìm vào quên lãng, bởi anh không thể tìm thấy một suất đá chính trong màu áo mới.

Với việc Solskjaer đặt trọn niềm tin vào bộ đôi Fred - Scott McTominay, sẽ khó có cơ hội để Van de Beek chen chân vào kế hoạch của chiến lược gia người Na Uy. Vì vậy, thay vì tiếp tục lãng phí thời gian trên băng ghế dự bị, cựu sao Ajax nên tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn để phát triển sự nghiệp.

4. Paul Pogba

Dù Pogba vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ, nhưng vấn đề hợp đồng của ngôi sao người Pháp đang đẩy họ rơi vào thế khó.

5 ngôi sao nên rời khỏi Man Utd vào phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Man Utd vẫn chưa đạt thỏa thuận về hợp đồng mới với Pogba.

Được biết giao kèo giữa Pogba và Man Utd chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải. Vì thế, nếu đôi bên không thể tìm thấy tiếng nói chung trong quá trình đàm phán gia hạn, đội chủ sân Old Trafford chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất, đó là chia tay chân chuyền 28 tuổi. 

5. Anthony Elanga

Tài năng 19 tuổi đã ra mắt đội một Quỷ đỏ trong trận đấu với Leicester City mùa trước và cũng góp mặt ở cuộc đụng độ Wolves vào cuối mùa giải. Tuy nhiên với sự xuất hiện của những nhân tố mới trên hàng công như Ronaldo hay Sancho, anh dường như không có cơ hội thể hiện.

Mùa giải năm nay, Elanga chỉ mới ra sân vỏn vẹn 17 phút tại Premier League. Vì vậy, Man Utd nên cân nhắc việc để ngôi sao trẻ này tu nghiệp, nhằm đảm bảo khả năng phát triển của anh.

Solskjaer nhận xét về Pogba

 
Trường Sơn | 06:58 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục