5 ngôi sao BIG SIX đang chạy đua với thời gian

08:33 Thứ sáu 20/08/2021

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa, một số cầu thủ tên tuổi tại Premier League đang nỗ lực tìm kiếm cho mình bến đỗ phù hợp hơn.

1. Xherdan Shaqiri (Liverpool)

Dù không thường xuyên được trao cơ hội, tuy nhiên sự chuyên nghiệp và những đóng góp thầm lặng của ngôi sao người Thụy Sĩ luôn làm hài lòng các cổ động viên The Kop. Tuy nhiên, trong bối cảnh Shaqiri không còn ở đỉnh cao sự nghiệp và mong muốn tìm kiếm một bến đỗ đảm bảo cơ hội ra sân nhiều hơn, Liverpool sẵn sàng chấp nhận lời chia tay từ ngôi sao 30 tuổi.

Liverpool transfer plan for Xherdan Shaqiri emerges with three clubs showing interest - Bóng Đá

 Ngôi sao người Thụy Sĩ muốn gia nhập Lyon.

Thời gian gần đây, một số nguồn tin cho rằng Shaqiri đã đạt thỏa thuận gia nhập Lyon. Tuy nhiên, thương vụ vẫn chưa thể hoàn tất do đại diện nước Pháp chưa thể tìm ra tiếng nói chung với Liverpool trên bàn đàm phán.

2. Bernardo Silva (Manchester City)

Dù luôn đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi The Citizens, tuy nhiên với sự xuất hiện của bản hợp đồng bom tấn Jack Grealish, cơ hội để Silva cạnh tranh suất đá chính đang ngày càng trở nên mơ hồ.

Được biết, Silva đã đề nghị ban lãnh đạo Man City cho phép anh ra đi, nếu không được đảm bảo khả năng ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, vấn đề hợp đồng (thời hạn đến tận năm 2025) đang khiến cựu sao Monaco gặp khó trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Nhiều mặt báo uy tín tiết lộ, nhiều khả năng Man City sẽ sử dụng Silva như một phần của thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Harry Kane bên phía Spurs.

3. Hector Bellerin (Arsenal)

Sau khi mùa giải 2020/21, ban lãnh đạo Pháo thủ đã cho phép hậu vệ trái người Tây Ban Nha tìm kiếm bến đỗ mới. Dù từng nhận được nhiều lời đề nghị từ Inter Milan hay Atletico Madrid, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Bellerin vẫn chưa thể đạt được nguyện vọng.

David Ornstein - Hector Bellerin wants to leave Arsenal this summer - Bóng Đá

 Bellerin vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Trong bối cảnh Arsenal vừa chiêu mộ thành công hậu vệ đa năng Nuno Tavares, cơ hội ra sân của Bellerin sẽ bị đe dọa nghiêm trọng nếu anh không nhanh chóng rời Emirates trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

4. Kurt Zouma (Chelsea)

Trung vệ người Pháp từng được Chelsea sử dụng như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Jules Kounde của Sevilla, nhưng trước sự phản kháng quyết liệt của anh, họ đã buộc phải hủy kế hoạch.

Hiện tại, Zouma đang là mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ Tottenham Hotspur. Được biết, Chelsea cũng sẵn sàng để ngôi sao 26 tuổi đầu quân cho đội bóng cùng thành phố, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, hai bên vẫn chưa lên tiếng về thương vụ này.

5. Tanguy Ndombele (Tottenham Hotspur)

Cập bến Tottenham trong một bản hợp đồng kỷ lục, tiền vệ người Pháp từng được kỳ vọng sẽ có thể tỏa sáng rực rỡ để giúp CLB hiện thực hóa giấc mơ chinh phục Premier League. Tuy nhiên trên thực tế, Ndombele đã chật vật trong việc thích nghi với môi trường bóng đá xứ sương mù.

Giờ đây, Spurs đang đứng trước hai lựa chọn, hoặc bán chân chuyền 24 tuổi nhằm bổ sung kinh phí chuyển nhượng, hoặc tiếp tục nuôi hy vọng anh sẽ hồi sinh dưới triều đại HLV Nuno Espirito Santo.

Bellerin tập luyện:

 
Trường Sơn | 07:35 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục