5 ngôi sao bị đe dọa tương lai ở PSG

22:01 Thứ ba 26/04/2022

Angel di Maria hết hạn hợp đồng với PSG sau mùa này, nhưng đội bóng Pháp không có ý định gia hạn.

 - Bóng Đá

Di Maria ra sân 27 trận cho PSG mùa này, nhưng chỉ ghi 3 bàn và có 7 kiến tạo. Phong độ của tiền vệ sinh năm 1988 ngày càng sa sút, do đó PSG không có ý định gia hạn.

 - Bóng Đá

Một số CLB tại La Liga và Premier League sẵn sàng chiêu mộ Di Maria theo dạng tự do. Tuy nhiên, Di Maria phải chấp nhận giảm lương, so với mức 8 triệu euro/năm anh đang nhận tại PSG.

 - Bóng Đá

Julian Draxler bị bật bãi khỏi đội hình PSG trong 2 mùa đã qua. "Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp muốn tống khứ Draxler trong hè năm ngoái, nhưng không có CLB sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ tiền vệ người Đức.

 - Bóng Đá

Arsenal từng muốn có Draxler, nhưng đã từ bỏ tiền vệ 28 tuổi. Phong độ của cựu sao Schalke 04 sa sút nhanh, nên hiện không được CLB lớn quan tâm. Sevilla là bến đỗ khả dĩ nhất để Draxler rời PSG trong hè này.

 - Bóng Đá

PSG từng chi 40 triệu euro để chiêu mộ Leandro Paredes từ Zenit. Nhưng sau 3 năm, đây là thương vụ "hớ" của đội chủ sân Parc des Princes. Mùa này, Paredes ra sân 22 trận và có đóng góp khiêm tốn cho PSG.

 - Bóng Đá

Tiền vệ 27 tuổi gần như chạm giới hạn về sự phát triển, do đó PSG không muốn giữ lại. Một số CLB tại Serie A đã sẵn sàng chiêu mộ Paredes với mức giá dự kiến ở mức một nửa so với khoản tiền PSG từng chi ra để có tiền vệ Argentina.

 - Bóng Đá

Layvin Kurzawa từng là hậu vệ trái số 1 trong đội hình PSG, nhưng chấn thương khiến anh sa sút trong những mùa gần đây. Riêng mùa này, Kurzawa chỉ chơi một trận vì chấn thương.

 - Bóng Đá

Kurzawa còn 2 năm hợp đồng với PSG. Do đó, đội bóng Pháp muốn chuyển nhượng Kurzawa trong hè này để thu về một khoản tiền.

 - Bóng Đá

Thilo Kehrer được HLV Mauricio Pochettino trao cơ hội thi đấu thường xuyên trong mùa này, khi Sergio Ramos và Presnel Kimpembe liên tục chấn thương. Dù vậy, màn thể hiện của Kehrer không tốt như kỳ vọng.

 - Bóng Đá

PSG muốn bán Kehrer trong hè này để cân đối ngân sách chuyển nhượng. Trung vệ người Đức nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB tại Premier League và Bundesliga, với mức chuyển nhượng dự đoán không dưới 30 triệu euro.

Viết Tuệ - Zing.vn | 21:06 26/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục