5 ngoại binh "khủng" tại V-League 2023

07:28 Thứ tư 08/02/2023

Những ngoại binh chất lượng chính là sự bổ sung đáng kể cho sức mạnh của các CLB tại V-League 2023. Hãy cùng điểm qua 5 gương mặt đáng chú ý nhất.

1. Rimario Gordon

Rimario Gordon rõ ràng là nỗi khiếp sợ với tất cả các hàng phòng ngự tại đấu trường V-League. Điều này đã được thể hiện ở mùa giải 2022 khi chân sút người Jamaica khoác áo Hải Phòng. Tiền đạo 28 tuổi đã có 17 pha lập công và đoạt danh hiệu vua phá lưới một cách thuyết phục.

5 ngoại binh

Rimario Gordon là vua phá lưới V-League 2022.

Rời Hải Phòng, Rimario Gordon vẫn duy trì phong độ ấn tượng trong màu áo Bình Dương bằng cú đúp bàn thắng ở ngày khai mạc V-League gặp lại đội bóng cũ. Tốc độ, sức mạnh, khả năng càng lướt, chớp thời cơ tốt và dứt điểm quyết đoán chính là điểm mạnh mà chân sút này đang duy trì. Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục có một mùa giải bùng nổ với nhiều bàn thắng.

2. Juvhel Tsoumou Fred

Đối trọng lớn của Rimario Gordon trong cuộc đua cho danh hiệu vua phá lưới mùa giải năm nay là cầu thủ của Công An Hà Nội - Juvhel Tsoumou Fred. Cầu thủ sinh năm 1990 từng khoác áo Eintracht Frankfurt (Đức) và Preston North End (Anh). Tiền đạo của đại diện thủ đô từng ghi bàn vào lưới CLB  Bayern Munich tại Bundesliga vào ngày 20/03/2010.

5 ngoại binh

Juvhel Tsoumou Fred lập hattrick trong ngày khai mạc V-League.

Bản năng sát thủ của Juvhel Tsoumou Fred đã được thể hiện ở ngày khai mạc V-League 2023 với 1 cú hattrick mang về chiến thắng 5-0 cho Công An Hà Nội trước Bình Định. Đây sẽ là cầu thủ mà các hàng phòng ngự phải đề phòng mỗi khi đối đầu.

3. William Da Silva

William Da Silva là nhân tố tấn công đáng chú ý của CLB Hà Nội. Sở hữu tốc độ, khả năng bứt tốc tốt, anh hứa hẹn sẽ là ngòi nổ quan trọng bên cánh trái của nhà ĐKVĐ V-League.

5 ngoại binh

William Da Silva có khởi đầu khá tốt trong màu áo Hà Nội.

Ở trận Siêu cúp Quốc gia gặp Hải Phòng, William đã chứng tỏ khả năng của mình với 1 pha kiến tạo để Lucas Vinicius ghi bàn mở tỷ số. Anh hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa ở các trận đấu tới.

4. Geovane Magno

Geovane Magno là ngoại binh nổi bật suốt những năm vừa qua của V-League. Anh luôn thể hiện phong độ ghi bàn đều đặn tại Sài Gòn, Hà Nội và bây giờ là CLB Viettel. Ở mùa giải trước, anh là chân sút số 1 của Cơn lốc đỏ với 9 bàn thắng.

5 ngoại binh

Geovane Magno là chân sút kỳ cựu tại V-League. 

Nhân tố sinh năm 1991 được biết đến với cái chân trái điêu luyện cùng những pha xử lý kỹ thuật và dứt điểm đầy quyết đoán. Bên cạnh khả năng chơi độc lập, Geovane Magno cũng luôn biết cách đóng góp vào lối chơi chung khi thường xuyên di chuyển, lùi sâu phối hợp cùng đồng đội. 

5. Hendrio Da Silva

Được biết tới khi là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Barcelona, Hendrio Da Silva đã chứng tỏ khả năng của mình trong 2 mùa giải vừa qua trong màu áo Bình Định. Anh là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa đóng vai trò phân phối bóng, kiến tạo và ghi bàn đóng góp lớn vào vị trí thứ 3 tại V-League và ngôi Á quân Cúp quốc gia của CLB đất Võ.

5 ngoại binh

Hendrio Da Silva là niềm hy vọng mới của Nam Định. Ảnh: Bảo Ngọc.

Chuyển tới Nam Định, Hendrio Da Silva tiếp tục thể hiện vai trò nổi bật trong lối chơi của đội chủ sân Thiên Trường. Tiền vệ sinh năm 1994 là tác giả của bàn mở tỷ số mang về 3 điểm cho đội nhà trước TP.HCM ở ngày khai mạc V-League.

Hữu Danh | 06:30 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục