5 năm sau khi bị M.U sa thải, Van Gaal trở lại ghế HLV theo cách đặc biệt

18:25 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV lão làng người Hà Lan đã tuyên bố giải nghệ nhưng quyết định sẽ cầm quân ở trận đấu ý nghĩa tới đây.

Louis van Gaal vừa được công bố là huấn luyện viên mới của CLB Telstar. Van Gaal đã giành được hơn 20 danh hiệu trong sự nghiệp huấn luyện của mình, vô địch Champions League cùng Ajax và đăng quang giải VĐQG 7 lần ở 3 quốc gia khác nhau. Đây sẽ là lần đầu tiên Van Gaal làm việc ở cấp độ hai. Ông từng dẫn dắt Ajax, Barcelona, Bayern và Manchester United, đều là những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Van Gaal has signed a contract for 1 day in Velsen-Zuid. - Bóng Đá

 Van Gaal chuẩn bị cầm quân một đội bóng hạng dưới.

Thực tế, Van Gaal chỉ ký hợp đồng 1 trận với đội bóng Hà Lan. Và mục đích chính của bản hợp đồng này tương đương với một chiến dịch quảng bá, thu hút người hâm mộ mua vé mùa của CLB. Số tiền thu được sẽ đóng góp cho các tổ chức từ thiện đã được chọn sẵn, và khán giả cũng sẽ được thấy HLV huyền thoại này trên sân sau 5 năm.

Lần gần nhất ông ngồi ghế chỉ đạo là ở trận chung kết FA Cup năm 2016. Khi đó dù Manchester United lên ngôi vô địch nhưng chiến lược gia này vẫn bị sa thải. Một thời gian sau ông tuyên bố giải nghệ, việc đến với Telstar là một ngoại lệ.

Vợ chồng Van Gaal xuất hiện trong video giới thiệu của CLB, đặt bút ký hợp đồng và kêu gọi khán giả mua vé mùa để được gặp ông.

Ngày Pep Guardiola và Enrique kết hợp trong đội hình của Van Gaal:

 
Thanh Vũ | 17:55 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục