5 mục tiêu chủ chốt của Tottenham theo tỷ lệ cược

09:42 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnTác giả Ben Green của trang Squawka liệt kê 5 mục tiêu có khả năng cập bến Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này theo tỷ lệ cược từ Sky Bet.

 

1. Richarlison (Everton, 6/4, đặt 4 ăn 6)

Tỷ lệ cược cũng đã nói lên khả năng thương vụ của Tottenham thành công khá cao. HLV Antonio Conte hướng đến việc nâng cấp hàng công và muốn mang Richarlison về. Mặc cho một số đội bóng khác cũng tăm tia chân sút người Brazil nhưng Gà Trống cho thấy quyết tâm của mình.

Cựu sao Watford đang cho thấy được những bước tiến vững chắc trong những mùa giải vừa qua. Anh trở thành trụ cột của Everton và có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công.

5 mục tiêu chủ chốt của Tottenham theo tỷ lệ cược - Bóng Đá

Richarlison nhiều khả năng sẽ gia nhập Spurs. 

2. Pau Torres (Villarreal, 13/8, đặt 8 ăn 13)

Sky Bet đưa ra tỷ lệ cược 13/8 cho khả năng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Tottenham vào mùa hè này. Cầu thủ 25 tuổi sẽ thấy hợp đồng hiện tại của anh ấy tại El Madrigal hết hạn vào tháng 6 năm 2024, điều đó có nghĩa là Villarreal sẽ không vội vàng bán. Tất nhiên, trừ khi họ nhận được một lời đề nghị không thể từ chối

Hậu vệ này được cho là phù hợp với hệ thống của Conte. “Pau hoàn toàn phù hợp với những đội muốn chơi tấn công từ phía sau, với những huấn luyện viên nghĩ như vậy,” cựu huấn luyện viên Villarreal B Paco Lopez nói với The Athletic vào năm ngoái.

Trong số các trung vệ đã có hơn 30 lần ra sân ở La Liga từ năm 2021/22, Torres tự hào có tỷ lệ chuyền bóng chính xác thứ bảy (85,75%). Nếu thành công trong thương vụ này, Spurs sẽ có thêm miếng đánh bóng dài lợi hại.

3. James Maddison (Leicester City, 8/1, đặt 1 ăn 8)

Thay vì tìm những cậu học trò cũ ở quê nhà Italy, Conte có thể lựa chọn 1 cầu thủ có kinh nghiệm dạn dày ở Ngoại hạng Anh – James Maddison. Anh là một tiền vệ có lối đá tài hoa, thi đấu được nhiều vai trò khác nhau ở khu trung tuyến. Trong mùa giải 2021/22, anh đã ghi được 12 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 35 trận ra sân thi đấu ở mọi đấu trường.

Spurs cần có một cầu thủ như Maddison ở hàng tiền vệ để lối chơi thanh thoát và mượt mà hơn. Và phong độ hiện tại của cầu thủ người Anh là khá ấn tượng, rất xứng đáng để cân nhắc chiêu mộ.

Man Utd 'rejected' by Christian Eriksen as Dane identifies two preferred destinations - Bóng Đá

Eriksen được nhiều CLB săn đón.  

4. Christian Eriksen (cầu thủ tự do, 16/1, đặt 1 ăn 16)

Sau biến cố ở EURO 2020, NHM đã chứng kiến Eriksen sải bước trên thảm cỏ Ngoại hạng Anh trong màu áo Brentford. Tuy không quá nhiều nhưng tất cả đủ để thấy rằng tiền vệ người Đan Mạch đã phần nào lấy lại cảm giác bóng, thi đấu tốt và đủ sức đóng góp cho các CLB có tham vọng.

Sẽ thật tuyệt nếu cựu sao Inter tái hợp với Tottenham. Eriksen đã chứng minh rằng anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ giỏi nhất. Trong khi đó, đội bóng thành London vẫn còn thiếu nhân tố có thể sáng tạo nên Conte cũng có thể cân nhắc đến trường hợp chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi.

5. Paulo Dybala (cầu thủ tự do, 14/1, đặt 1 ăn 14)

Nếu Spurs thực sự muốn thể hiện tham vọng, Paulo Dybala rất đáng chú ý và có thể chiêu mộ để nâng cấp hàng công. Cầu thủ người Argentina rời Juventus và trở thành cầu thủ tự do nên Spurs sẽ có thêm 1 điều lợi nếu tiến hành đàm phán.

Gà trống cũng đã từng quan tâm đến cựu sao Palermo hồi năm 2019 và Bà đầm già thành Turin lúc bấy giờ đã từ chối thương thảo. Dybala là nhân tố có thể thi đấu đa năng và cho Conte nhiều sự lựa chọn trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2. Anh có thể đá cặp cùng Harry Kane trên hàng công.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 08:44 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục