5 "món hời" đang chờ Arsenal trên TTCN

20:21 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có cơ hội chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng với một mức phí dễ chịu.

 

Sergej Milinkovic-Savic

Sau nhiều mùa giải gây ấn tượng tại Serie A, Savic thường xuyên được liên kết với nhiều đội bóng lớn. Song, đến nay thì tiền vệ người Serbia vẫn đang gắn bó với Lazio, bởi đội bóng này đã luôn đòi hỏi những con số khổng lồ cho sự phục vụ của ngôi sao này. Tuy vậy, dự kiến tình hình sẽ thay đổi hoàn toàn trong mùa Hè. 

Theo các báo cáo ở Ý, với việc đôi bên chỉ còn lại 1 năm hợp đồng, Lazio sẽ chấp nhận để Savic rời đi nếu nhận được một lời đề nghị có trị giá 40 triệu euro. Được đánh giá như mẫu tiền vệ toàn diện, Savic hoàn toàn đủ khả năng thế chỗ Granit Xhaka hoặc thay thế Martin Odegaard trong vai trò tiền vệ tấn công khi cần thiết.

Arsenal are reportedly the favourites to sign Lazio star Sergej Milinkovic-Savic this summer,  - Bóng Đá

 Lazio từng hét giá 100 triệu euro cho Savic.

James Maddison

Tương tự Savic, hợp đồng giữa Maddison và Leicester City cũng sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm sau, nên Bầy cáo không thể đòi hỏi một khoản phí quá cao cho sự phục vụ của tiền vệ này. Dự kiến, mức phí của Maddison sẽ thấp hơn đáng kể so với con số 55 triệu euro mà anh đang được Transfermarkt định giá.

Có lẽ, sẽ không cần nói thêm về đẳng cấp của Maddison, người luôn được đánh giá như một tiền vệ hàng đầu Premier League. Trong một mùa bóng mà Leicester sa sút thảm hại, Maddison vẫn chứng tỏ được giá trị của bản thân với 10 bàn và 9 pha kiến tạo tại Ngoại Hạng Anh. Chắc chắn, Maddison sẽ đủ sức cạnh tranh một suất đá chính với Odegaard trong mùa tới, và hiển nhiên anh cũng đủ khả năng lấp đầy khoảng trống mà Granit Xhaka để lại.

Newcastle transfer rumours with James Maddison 'priority' - Bóng Đá

 Maddison chắc chắn sẽ không chấp nhận viễn cảnh chơi bóng ở Championship. 

Pau Torres

Dễ dàng nhận thấy, hàng loạt điểm yếu trong hàng phòng ngự của Arsenal đã bộc lộ khi William Saliba vắng mặt. Vì vậy, họ đã có kế hoạch củng cố lại vị trí trung vệ vào mùa Hè tới, và xét trên mọi phương diện, Pau Torres thực sự là một cái tên đáng để đội chủ sân Emirates cân nhắc chiêu mộ. 

Được đánh giá như một trung vệ hàng đầu châu Âu, Torres chắc chắn sẽ mang đến những sự cải thiện nhất định cho hàng phòng ngự của Arsenal. Hiện tại, trung vệ người Tây Ban Nha được Transfermarkt định giá vào khoảng 45 triệu euro, nhưng với bản hợp đồng sẽ hết hạn ngay trong mùa Hè năm sau, Torres hoàn toàn có thể cập bến Emirates với một mức phí rẻ hơn đáng kể.

Tottenham 'still keen' on signing defender Pau Torres from Villarreal - Bóng Đá

Torres từng được Manchester United khao khát. 

Benjamin Pavard

Cũng trong hàng phòng ngự, Arsenal đã lên kế hoạch củng cố lại vị trí hậu vệ cánh phải. Tuy Ben White đã trải qua một mùa giải tương đối ấn tượng, nhưng chắc chắn hệ thống của Arsenal sẽ được vận hành trơn tru hơn với một hậu vệ cánh phải thực thụ. Điều đáng nói, ngoại trừ vị trí sở trường, Pavard còn có thể hoạt động tốt trong vai trò trung vệ.

Truyền thông Đức cho biết, Pavard lẫn Bayern Munich đều đã tính đến chuyện 'đường ai nấy đi' trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Được biết, Hùm xám muốn thu về 30 triệu euro từ sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.

Chelsea interested in star whose contract expires in 2024 (Pavard) - Bóng Đá

 Pavard gần như chắc chắn sẽ rời Bayern.

Nico Williams

Cuối cùng là trường hợp của Williams, trong bối cảnh Bukayo Saka đang cần một phương án chất lượng để xoay tua bên hành lang cánh phải, tiền đạo người Tây Ban Nha thực sự là một cái tên nên được Arsenal cân nhắc. Mùa giải năm nay, anh ghi được 6 bàn và đóng góp thêm 5 kiến tạo tại La Liga. Ở tuổi 20, hiển nhiên Williams sẽ còn cơ hội phát triển hơn trong tương lai.

Tương tự 4 ngôi sao kể trên, hợp đồng giữa Williams và Athletic Bilbao cũng sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Hiện tại, anh được Transfermarkt định giá vào khoảng 25 triệu euro.

Huỳnh Phong | 19:51 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục