5 lý do tin rằng The Undertaker sẽ tái xuất ở WWE

15:02 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnNhững dấu hiệu do Sportskeeda đưa ra cho thấy Undertaker nhiều khả năng sẽ trở lại sàn WWE thêm một lần nữa.

1. Đồng nghiệp tin vào sự trở lại của Undertaker

under

 Undertaker được cho rằng sẽ trở lại thêm một lần ở WWE.

Không những người hâm mộ mà ngay cả các đồng nghiệp cũ cũng trông chờ sự trở lại của Undertaker. Bruce Prichard, một cựu thành viên trong đội ngũ sản xuất WWE đồng thời là vị quản lý đầu tiên của Undertaker tin rằng sau WrestleMania 33, đô vật 52 tuổi này sẽ tái xuất sàn đấu.

Jim Ross, nhà bình luận huyền thoại của WWE trong phát biểu hồi tháng 8 cho rằng Vince McMahon là một nhà marketing thiên tài và ông ấy vẫn thấy sự hăng say của "thần chết" khi biểu diễn. Trong khi đó, Jerry Lawler, một cựu đô vật và bình luận WWE khẳng định “The Phenom” sẽ thượng đài một lần nữa.

2. Chưa hề có thông báo chính thức việc Undertaker giải nghệ

under=4

 Vẫn chưa có xác nhận việc giải nghệ từ phía WWE lẫn The Undertaker.

Sau khi khép lại cuộc so tài với Roman Reigns bằng một thất bại, The Undertaker đã thực hiện nghi thức như một lời chia tay với người hâm mộ WWE. Tuy vậy, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía WWE lẫn The Undertaker về việc giải nghệ. Trên WWE Network cũng không có bất kỳ tài liệu nào ghi rằng The Undertaker khép lại sự nghiệp đô vật lẫy lừng.

Theo Sportskeeda, WWE có lẽ muốn The Undertaker có thêm thời gian nghỉ hơn trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của sự nghiệp.

3. Trận đấu trong mơ với John Cena

Nếu The Undertaker trở lại lần cuối (nhiều khả năng là tại WrestleMania 34), hai đô vật được xem là đối thủ thích hợp nhất dành cho ông chỉ có thể là Roman Reigns và John Cena.

Nếu là Reigns, kịch bản sẽ là màn báo thù hoàn hảo của The Undertaker. Tuy nhiên, khả năng này khó xảy ra bởi Reigns gần như sẽ chạm trán Brock Lesnar cho đai Universal Championship. Do đó, trận đấu trong mơ giữa "thần chết" với John Cena là khả thi hơn cả.

Trong quá khứ, cả hai huyền thoại sống của WWE mới chỉ chạm trán một lần tại sự kiện Vengeance 2003. Phần thắng ở cuộc so tài hôm ấy là The Undertaker.

4. The Undertaker sở hữu thể hình tuyệt vời ở tuổi 52

Ở tuổi 52, đô vật từng 7 lần sở hữu đai WWE champion vẫn giữ thể hình tuyệt vời. Thông tin này do Jerry Lawler hé lộ trong lần cùng The Undertaker và Kane xem sự kiện Survivor Series ở khu vực hậu trường. Theo Lawler, hình thể của The Undertaker rất ấn tượng và cựu đô vật WWE sẽ không ngạc nhiên nếu Mark Calaway (tên thật của The Undertaker) thi đấu thêm vài trận.

5. Xuất hiện ở RAW vào tháng 1 năm sau

under-5

 The Undertaker chắc chắn sẽ góp mặt ở show RAW vào ngày 22 tháng 1 tới đây.

Gợi ý lớn nhất mà The Undertaker sẽ trở lại cho một trận đấu nữa là việc WWE xác nhận “The Phenom” sẽ xuất hiện trong show kỷ niệm 25 năm của RAW vào ngày 22 tháng 1 năm 2018.

Liệu The Undertaker sẽ chạm trán với Roman Reigns - người gián tiếp khiến mình "nghỉ hưu", hoặc lên tiếng khẳng định có trận chia tay tại WrestleMania 34? Ngoài ra, cũng có thể Mark Calaway ra thông báo xác nhận việc giã từ sự nghiệp đô vật.

Tuy nhiên, với tất cả những lý do đưa ra ở trên thì khả năng The Undertaker tái xuất thêm một trận nữa là rất cao. Biểu tượng của WWE xứng đáng có một trận chia tay chính thức sau những gì cống hiến cho làng đô vật giải trí.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:10 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục