5 lý do Marcel Sabitzer sẽ tỏa sáng ở Man United

10:55 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo mới đây, HLV Erik ten Hag có lý do để hết lời khen ngợi bản hợp đồng Marcel Sabitzer mà Man United mượn về từ Bayern Munich.

 

1. Đáp ứng ngay lập tức nhu cầu của Man United

Đây là điều quan trọng nhất. Man United cần ký hợp đồng với một tiền vệ sau chấn thương dài hạn của Christian Eriksen. Sabitzer hứa hẹn sẽ giúp ích nhiều cho đội chủ sân Old Trafford, mang lại kinh nghiệm mà Erik ten Hag có thể dựa vào. Với việc Quỷ đỏ phải chinh chiến ở 4 đấu trường, sự xuất hiện của Sabitzer sẽ giúp đội bóng giữ được động lực.

5 lý do Marcel Sabitzer là bổ sung hoàn hảo cho Man United - Bóng Đá

 Sabitzer tỏa sáng trong màu áo RB Leipzig.

Tính linh hoạt của anh ấy sẽ rất hữu ích cho Man United. Giống như Eriksen, Sabitzer có thể chơi ở vị trí box-to-box, dạt cánh, lùi sâu và thậm chí có khả năng thay thế Bruno Fernandes. Sự xuất hiện của anh có nghĩa là Man United không cần phải 'ép chín' Kobbie Mainoo và có thể sử dụng cầu thủ mới 17 tuổi này một cách tự nhiên hơn.

2. Sabitzer phù hợp với phong cách Ten Hag

Marcel Sabitzer sẽ phù hợp với lối chơi của Man United. Phong cách pressing của anh đã được phát triển trong hệ thống RB dưới thời Ralf Rangnick, và cường độ làm việc của anh sẽ hấp dẫn Ten Hag. Cá tính của Sabitzer cũng được khen ngợi, khi là một cầu thủ luôn muốn giành chiến thắng.

Khả năng hoạt động không biết mệt mỏi cùng đóng góp ở 1/3 phần sân đối phương của Sabitzer là những gì mà Ten Hag yêu cầu ở các tiền vệ của mình.

3. Một tiền vệ ghi bàn

Sabitzer chỉ còn vài tháng để tạo ảnh hưởng tại Man United. Cách tốt nhất là anh có thể ghi một vài bàn thắng quan trọng. Tiền vệ này có khả năng làm được điều đó, khi đã ghi hơn 100 bàn thắng cho câu lạc bộ trong sự nghiệp của mình cho đến nay. Đầu sự nghiệp, anh chơi ở vị trí tiền đạo và ghi 27 bàn trong một mùa giải cho RB Salzburg.

Dù mùa giải 2014/15 đã qua lâu rồi, Sabitzer biết rõ cách ghi bàn. Khả năng săn bàn đó sẽ trở nên hữu ích và anh có thể trở thành một anh hùng của Quỷ đỏ với những cú sút xa uy lực.

4. Đôi chân tươi mới

5 lý do Marcel Sabitzer là bổ sung hoàn hảo cho Man United - Bóng Đá

 Sabitzer đáng đế M.U đặt kỳ vọng.

Christian Eriksen là tiền vệ được Erik ten Hag sử dụng nhiều nhất trong mùa giải này với 2.288 phút thi đấu trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Sabitzer tươi trẻ hơn nhiều, chỉ chơi 996 phút cho Bayern, và không giống như Eriksen, anh không thi đấu tại World Cup.

Đôi chân tươi mới này có thể sẽ tạo ra sự khác biệt trong nửa sau của mùa giải cho Man United, vào thời điểm mà Eriksen nếu thi đấu có thể kiệt sức.

5. Sabitzer muốn thử thách

Có thể thấy được phần nào tính cách của Sabitzer khi anh ấy chọn gia nhập Man United. Anh chấp nhận thử thách thay vì đi theo con đường dễ dàng. Nếu ở lại Bayern Munich, anh ấy sẽ gần như được đảm bảo giành được danh hiệu vô địch Bundesliga và được chơi ở Champions League.

Tuy nhiên, Sabitzer không hài lòng với việc chỉ đóng một vai trò nhỏ trong thành công của Hùm xám, thay vào đó, anh ấy chuyển đến Man United, nơi sẽ có nhiều thử thách hơn, và cơ hội dành cho anh cũng lớn hơn. Thật sự, Man United đã mang về một cầu thủ có thái độ đúng đắn.

Minh Tuấn | 09:57 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục