5 lý do chứng minh Chelsea sẽ thất bại với Lampard

08:18 Thứ năm 06/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã mang đến nỗi thất vọng lớn trong thời gian dẫn dắt Everton. Và trên thực tế, Chelsea hoàn toàn có thể đưa ra những lựa chọn tốt hơn.

 

Bản hợp đồng xoa dịu NHM

Có thông tin cho rằng Todd Boehly và Eghbali đã vô cùng sửng sốt trước phản ứng của người hâm mộ khi chứng kiến những màn trình diễn đáng thất vọng mà Chelsea thể hiện dưới triều đại Graham Potter. 

 - Bóng Đá

 Chelsea đã hứng chịu vô vàn chỉ trích.

Vì thế, việc bổ nhiệm Lampard vào giai đoạn này chẳng khác gì một nỗ lực nhằm xoa dịu họ.

Các CĐV The Blues sẽ cảm thấy hứng thú khi huyền thoại trở lại, nhưng rõ ràng ở vai trò HLV trưởng, khả năng của Frank Lampard vẫn còn là dấu hỏi lớn. Trên thực tế, đây chỉ được xem như động thái giúp thượng tầng Chelsea giảm bớt áp lực.

Bỏ lỡ thời cơ

Quyết định không bổ nhiệm HLV trưởng ngay lập tức - đặc biệt là khi có những ứng viên xuất sắc như vậy - rất đáng nghi ngờ.

Julian Nagelsmann và Luis Enrique đều là những thuyền trưởng tài năng và hiện đang thất nghiệp.

Theo Goal, Nagelsmann muốn có một thời gian nghỉ ngơi sau khi bị Bayern sa thải, nhưng có vẻ như chiến lược gia người Đức bị hấp dẫn trước viễn cảnh dẫn dắt Chelsea và sẵn sàng đến đây đón nhận thử thách.

Do vậy, việc mở đàm phán ngay bây giờ sẽ giúp cho các HLV có thêm thời gian để làm quen đội hình và triển khai ý tưởng của họ, trước khi đưa ra kế hoạch chuyển nhượng.

 Cơ hội UCL tắt ngấm

Lampard có thể làm nên điều kỳ diệu tại Champions League trong vai trò một tiền vệ, nhưng ở cương vị HLV, chiến lược gia người Anh không phải cái tên đủ đẳng cấp để giúp The Blues vượt qua vòng tứ kết.

Lampard gây chú ý khi trở lại Stamford Bridge - Bóng Đá

 Lampard không có nhiều kinh nghiệm tại UCL.

Với việc họ dường như đã không còn cơ hội trong cuộc đua top 4 EPL, việc chinh phục danh hiệu ở Champions League được xem như hy vọng cuối cùng để Chelsea có thể có suất dự đấu trường châu lục mùa tới.

Tuy nhiên, sự hiện diện của Lampard trên băng ghế chỉ đạo có thể sẽ khiến nhiều NHM đặt hoài nghi về khả năng này.

Còn Bruno Saltor thì sao?

Bruno Saltor có thể sẽ sốc trước những thông tin mới nhất.

Trợ lý của Potter chỉ mới được bổ nhiệm làm HLV tạm thời, nhưng đã phải đối mặt với viễn cảnh bị sa thải.

Lampard đang trên đà đi xuống

Trên thực tế, sự nghiệp huấn luyện của Lampard đã đi xuống sau khi ông dẫn dắt Chelsea lọt vào top 4 mùa giải 2019-20, bất chấp lệnh cấm chuyển nhượng.

Chiến lược gia người Anh gây thất vọng tột độ trong quãng thời gian dẫn dắt Everton. Ông bị đội chủ sân Goodison Park sa thải hồi tháng Giêng, sau hàng loạt những màn trình diễn đáng thất vọng. Thống kê chỉ ra rằng, Everton chỉ sở hữu tỷ lệ thắng 27% dưới triều đại Lampard.

Điều đó có thể trở thành động lực để cựu tiền vệ The Blues tập trung và nghiên cứu kỹ càng hơn, qua đó giúp đội nhà tạo nên kỳ tích. Nhưng trên thực tế, sẽ có hàng loạt câu hỏi về việc liệu Lampard có đủ kinh nghiệm hay phẩm chất của một nhà cầm quân hàng đầu để giúp Chelsea lột xác hay không.

Trường Sơn | 07:48 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục