5 lần tắc bóng và 4 pha cản phá, đây rồi đá tảng M.U

07:09 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnLisandro Martinez tiếp tục mang đến một màn trình diễn ấn tượng, khiến NHM Quỷ đỏ không khỏi phấn khích.

 

Sau hai trận đấu liên tiếp không thể giành được chiến thắng, đoàn quân HLV Erik ten Hag thể hiện quyết tâm cao độ trong cuộc chạm trán Nottingham Forest. 

Quỷ đỏ nhập cuộc đầy chủ động và sớm phá vỡ thế cân bằng ngay từ phút thứ 6 sau pha solo đẳng cấp của Marcus Rashford. Có được lợi thế, Man Utd thi đấu tự tin hơn, họ ghi thêm 2 bàn nữa ở quãng thời gian còn lại, qua đó giành thắng lợi với tỷ số đậm đà 3-0.

Lisandro Martinez produces defensive masterclass in 3-0 win Carabao Cup win against Nottingham Forest - Bóng Đá

 Martinez thể hiện phong độ đáng kinh ngạc. 

Trong trận đấu vừa qua, bên cạnh những cái tên đã góp mặt trên bảng điểm, NHM cũng đặc biệt chú ý đến màn trình diễn của trung vệ Lisandro Martinez.

Ngôi sao người Argentina vẫn mang đến sự an tâm nơi mặt trận phòng ngự như thường thấy. Martinez tung ra 5 pha tắc bóng và thực hiện 4 tình huống phá bóng quan trọng. Bên cạnh đó, anh cũng chiếm ưu thế trong khâu không chiến với 4 pha tranh chấp tay đôi thắng lợi.

Ngoài ra, Martinez cũng gây ấn tượng ở mảng luân chuyển bóng. Anh sở hữu 199 lần chạm bóng cùng tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 92%. 

Trường Sơn | 06:11 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục